Sài Gòn và Hà Nội đã có GoCar XL Protect 7 chỗ

Gojek Việt Nam vừa công bố đã có dòng xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại Sài Gòn và Hà Nội kể từ ngày 5.5.2022.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, dòng xe GoCar XL Protect được áp dụng các tiêu chí chống khuẩn bảo vệ sức khỏe, giải pháp an toàn và thuận tiện cho người dùng khi di chuyển theo nhóm đông người. “Đồng thời, dòng xe này sẽ mang lại thu nhập cao hơn cho các tài xế khi nhu cầu thực tế muốn sử dụng dòng xe 7 chỗ”, ông Đức nói thêm.

Gọi xe GoCar XL Protect tiện nhiều bề… Ảnh: T. Uyên

Dòng xe GoCar XL Protect được trang bị các biện pháp chống khuẩn 3 lớp an toàn sức khỏe cho hành khách và tài xế. Bộ tiêu chuẩn chống khuẩn 3 lớp được Gojek sử dụng trên dòng xe GoCar XL Protect gồm: tài xế được chích đủ 2 mũi vắc xin Covid-19; máy lọc không khí và bộ sản phẩm chống khuẩn trong xe như dung dịch rửa tay khử khuẩn, khăn giấy cồn… Bên cạnh đó, các tài xế dòng xe này được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K. Về phía người dùng, Gojek khuyến khích sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc ví điện tử MoMo.

Dòng xe GoCar XL Protect an toàn hơn! Ảnh: T.Uyên

Các đối tác tài xế lần đầu hoạt động trên nền tảng của Gojek và tham gia GoCar XL Protect sẽ nhận được nhiều hỗ trợ: tặng máy lọc không khí, hỗ trợ chi phí làm lý lịch tư pháp và giấy khám sức khỏe. “Gojek hiện là công ty duy nhất áp dụng các chuẩn mực khắt khe về an toàn sức khỏe cho tài xế và khách hàng. GoCar XL Protect là bước đi tiếp theo của Gojek trong việc thực hiện cam kết mở rộng các sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh bình thường mới”, ông Đức nói.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: