Garmin brand store thứ 2 tại Việt Nam

FPT Shop vừa khai trương Garmin brand store thứ 2 tại thị trường Việt Nam vào sáng nay, 7.5.2022, tại 376A Nguyễn Thị Thập (Q.7, TP.HCM).

“Là đối tác cao cấp của Garmin, FPT Shop mở mô hình Garmin brand store với không gian chuẩn, giúp khách hàng trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm trước khi mua và nhận thêm đặc quyền bảo hành lấy ngay tại chỗ”, ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối viễn thông di động FPT Shop chia sẻ.

Giới trẻ coi và mua hàng tại Garmin brand Store tại 376A Nguyễn Thị Thập (Q.7, TP.HCM). Ảnh: M.Thạch

Garmin brand Store đầu tiên của FPT Shop có địa chỉ: số 8, Phan Bội Châu (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo ông Kha, dự kiến đến hết năm 2022, mô hình Garmin brand store sẽ có mặt tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…, còn các tỉnh thành khác sẽ có sản phẩm Garmin nhưng theo mô hình “shop in shop” tại hơn 750 cửa hàng.

Các mẫu đồng hồ thông minh của Garmin đang bày bán tại Garmin brand store. Ảnh: Đ.Thi

Theo cam kết của FPT Shop, mô hình Garmin brand store sẽ bày bán và website của FPT Shop giới thiệu những mẫu sản phẩm mới nhất của Garmin trên toàn cầu. Khách hàng có thể đến cửa hàng mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng mua online trên website, nhân viên FPT Shop sẽ giao hàng tận nhà.

Garmin, thương hiệu đồng hồ thông minh được giới trẻ yêu thích. Ảnh: M.Thạch

FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đồng hồ Garmin bán tại Garmin brand store đều là hàng chính hãng, được bảo hành đến 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất; là điểm tiếp nhận và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh của Garmin. Nếu sản phẩm có sự cố, khách hàng đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để đổi hoặc gửi sản phẩm về hãng, bảo hành theo quy định.

Khách hàng tham khảo thông tin về sản phẩm Garmin hiện có bán tại hệ thống FPT Shop: https://fptshop.com.vn/smartwatch/garmin.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: