Ngày thi đấu đầu tiên của game Free Fire tại SEA Games 31: nhiều thành viên bị “ngợp”!

Trong ngày thi đấu đầu tiên 13.5.2022 của game Free Fire, kết quả của hai đội King Man và Team Flash (Việt Nam) không như mong đợi.

King Man (còn gọi là đội tuyển Việt Nam 1) đứng thứ 10, chót bảng. Còn đội Team Flash (đội tuyển Việt Nam 2) chỉ đứng ở vị trí thứ 6. Cả hai đội tuyển đã rất cố gắng ở 2 ván thi đấu cuối cùng, thậm chí lật ngược tình thế, đẩy lui cả hai đội tuyển Indonesia 1 và 2 được đánh giá là khá mạnh. Tham dự game Free Fire tại SEA Games 31 lần này có 10 đội đến từ 5 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu! Ảnh: H.My

Theo đại diện của Garena, việc hai đội tuyển King Man và Team Flash chưa thể hiện hết khả năng, phần vì đối thủ mạnh, phần vì tâm lý của các thành viên 2 đội lần đầu tiên thi đấu trước sân khấu lớn nên bị “khớp”!

Cổ động viên tại sân khấu thi đấu Free Fire trong ngày đầu tiên. Ảnh: H.My

Ngày mai, 15.5.2022, nội dung Free Fire tại SEA Games 31 còn 1 ngày thi đấu nên các thành viên của 2 đội King Man và Team Flash cam kết “sẽ cố gắng hết sức vì không còn gì để mất”! Trước khi giải bắt đầu, các thành viên của King Man và Team Flash Việt Nam tập trung luyện tập về kỹ năng lẫn tinh thần dưới danh nghĩa đội tuyển quốc gia Việt Nam của nội dung Free Fire.

Kết quả tạm thời của nội dung Free Fire! Ảnh: H.My

Trong những năm gần đây, game thể thao điện tử Free Fire đã và đang ngày càng phát triển hơn với rất nhiều các giải đấu được tổ chức ở cả trong nước lẫn thế giới. SEA Games 31 là sự kiện thể thao đánh dấu lần đầu tiên Free Fire được nằm trong danh sách các nội dung thể thao điện tử.

Free Fire là game thể thao điện tử đầu tiên được phát trên kênh Youtube của đài truyền hình Việt Nam tại SEA Games 31.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: