FIFA Online 4 tại SEA Games 31: mất vàng ở giây cuối cùng!

Trận đấu chung kết FIFA Online 4 tại SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan là cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính. Kết quả, với tỷ số 2 – 3, Việt Nam nhận huy chương bạc!

Đội Việt Nam đấu với đội Thái Lan ở vòng chung kết FIFA Online 4 tại SEA Games 31. Ảnh: H.My

Ở 4 ván đầu tiên là cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng khi Việt Nam vươn lên dẫn trước nhờ Lê Huy Hải – LeeHariii. Tuy nhiên, Michael04 và TDKeane đã giúp Thái Lan lật ngược thế cờ với tỉ số 2-1. Tiến đến trận đấu thứ 4 không còn gì để mất, LeeHariii xứng đáng niềm tin khi cân bằng được tỉ số 2-2 và đưa trận đấu tới ván 5 quyết định.

Trước đó, Việt Nam thắng Malaysia với tỷ số 3 – 0. Ảnh: H.My

Tại ván đấu tranh huy chương vàng nội dung FIFA Online 4, Thanh Tòng Cold đã bình tĩnh thi đấu nhưng rất tiếc đã đánh mất huy chương vàng trong vài giây cuối cùng với “pha sút xa bất ngờ” của TDKeane.

Trước đó, đã thua Thái Lan, nhưng sau đó với tỷ số 3 – 0 trước đội Malaysia của Maestro, Mesut, Cold, Việt Nam vào trận chung kết tranh huy chương vàng với Thái Lan.

Đội Việt Nam (trái) nhận huy chương bạc của nội dung FIFA Online 4 tại SEA Games 31. Ảnh: H.My

Đại diện đội Việt Nam ở bộ môn FIFA Online 4 chia sẻ, “sẽ cố gắng hết sức cho các giải đấu trong và ngoài nước sắp tới, đặc biệt là giải quốc tế lớn cuối năm: FIFAe Continental Cup 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay”.

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: