Những mẫu đồng hồ thông minh mới xuất hiện trên thị trường

Watch GT 3 Pro (phiên bản dây da và phiên bản gốm tinh thể nano), Watch Fit 2 và Watch Kids Pro 4 là những sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Watch GT 3 Pro phiên bản dây đeo bằng gốm sứ – smartwatch mới nhất của Huawei vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ảnh: T.Linh

Watch GT 3 Pro

Dòng đồng hồ thông minh này có 3 phiên bản: với dây đeo bằng da có 2 kích thước mặt là 46mm và 43mm, còn dây đeo gốm tinh thể nano có kích thước mặt 43mm.

Về hình thức, phiên bản dây đeo gốm sứ tạo sức hút với thiết kế từ tinh thể gốm nano trắng muốt, mặt đồng hồ kính sapphire, khung viền vàng… Loại dây đeo gốm sứ được chế tác ở nhiệt độ cao -1500°C, sau đó đánh bóng bằng bột kim cương.

Watch GT 3 Pro. Ảnh: T.Linh

Ngoài tính năng đo nhịp tim, Watch GT 3 Pro còn có ứng dụng đo điện tâm đồ (ECG) đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR class II. Một cảm biến sẽ phân tích các thông số nhịp xoang, rung tâm nhĩ theo thời gian thực, đồng thời nhắc nhở về nhịp nhĩ và thất. Mặt kính sapphire còn có vai trò trong việc giúp thu thập tín hiệu điện tâm đồ nhờ bổ sung các điện cực phủ PVD. Chỉ cần chạm vào điện cực ở phím ECG trong 30 giây là hiển thị kết quả điện tâm đồ.

Cùng với việc hỗ trợ hơn 100 bộ môn, Watch GT 3 Pro đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, lặn độ sâu 30 m với các dữ liệu: tốc độ, độ sâu và thời gian lặn sẽ được thu thập theo thời gian thực, nếu lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu, Watch GT 3 Pro sẽ nhắc nhở!

Watch GT 3 Pro phiên bản dây da xám có giá 8,99 triệu đồng, còn dây silicon đen 8,49 triệu đồng. Hàng có bán tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà, Lazada, Shopee và Tiki. Từ 19-29.5.2022, khi mua hàng sẽ được giảm 500.000 đồng, tặng tai nghe TWS Huawei Freebuds 4i và dây đeo thời trang.

Watch Fit 2

Là chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế vuông, màn hình AMOLED FullView 1,74 inch. Điểm riêng của Watch Fit 2 là khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập… Watch Fit 2 cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua bluetooth, tải 5.l000 bài hát để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây, thời lượng pin đến 10 ngày.

Watch Fit 2 có các tính năng: theo dõi nhịp tim, SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, chu kỳ kinh nguyệt… Thông qua cài đặt, người dùng sẽ nhận được các lời nhắc như lượng nước uống hàng ngày, nhắc nhở thuốc, nhắc nhở ngủ sớm, khối lượng tập thể dục…

Đối chiếu các tính năng thông minh của dòng Watch Fit 2. Ảnh: T.Linh

Watch Fit 2 với các màu: xanh lơ, hồng anh đào và đen có giá 3,29 triệu đồng, còn màu trắng ánh trăng có giá 3,99 triệu đồng. Hàng có bán cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà, Lazada, Shopee và Tiki. Từ 27.5 – 6.6.2022, khi mua hàng sẽ được giảm 300.000 đồng và tặng tai nghe Huawei Freelace.

Watch Kids 4 Pro

Watch Kids 4 Pro có tính năng “4G Gtone” hỗ trợ 5 chế độ 24 băng tần, kết hợp cùng 9 phương thức định vị bằng AI, gọi video chuẩn HD, cuộc gọi SOS khi ấn và giữ nút FUN. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe như các sản phẩm thông minh của Huawei.

Dây đeo thông minh dành cho trẻ nhỏ. Ảnh: T.Linh

Watch Kids 4 Pro có hai phiên bản xanh siêu nhân và hồng công chúa với giá 3,99 triệu đồng. Hàng có bán tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, Hoàng Hà, Lazada, Shopee và Tiki. Từ 19.5-6.6.2022, mua hàng sẽ được giảm 1 triệu đồng và tặng món quà đồ chơi khủng long.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: