T-series – Dòng smartphone chuyên chơi game đã có hàng!

Vivo Việt Nam vừa tung bộ đôi vivo T1 (kết nối 5G) và T1x (kết nối 4G) của dòng T1 series tại thị trường Việt Nam. Từ ngày 20 – 25.5.2022, khi đặt mua các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki sẽ được giảm 1 triệu đồng!

Bà Nguyễn Thu Huyền – giám đốc tiếp thị vivo Việt Nam cho biết, T1 có mức giá – 7,99 triệu đồng, còn T1x có giá 4,49 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM+64GB ROM và 4,99 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM +128GB ROM. Bộ đôi T1 và T1x là gaming phone có những tính năng được nâng cấp, chip mạnh, sạc nhanh Turbo và làm mát có mức giá hợp lý”, bà Thu Huyền nói thêm.

vivo T series là dòng smartphone chuyên chơi game. Ảnh: C.An

vivo T1 chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G 5G, còn T1x là Qualcomm Snapdragon 680 ứng dụng AI cũng như các tác vụ khác với tốc độ xử lý đã được nâng cấp.

Bộ đôi T-series có dung lượng pin lớn để đáp ứng trải nghiệm giải trí liền mạch. vivo T1x có dung lượng pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc siêu tốc 18W. Còn vivo T1 có viên pin dung lượng 4.700mAh với công nghệ sạc siêu tốc 66W FlashCharge với năng lực sạc nhanh 50% pin trong… 18 phút.

Điểm đặc biệt của T series là hệ thống làm mát bằng chất lỏng 8 lớp với tổng diện tích tản nhiệt 32.923mm² và ống tản nhiệt buồng hơi với tổng diện tích 2.097mm² giúp thời gian tản nhiệt nhanh. Ngoài ra, T1 còn có sự bổ trợ từ công nghệ Multi-Turbo 5.5 mới nhất, sử dụng thuật toán AI để phân bổ sức mạnh và tối ưu hóa khả năng xử lý, bộ nhớ, hệ thống… nguồn tài nguyên giữa CPU và bộ nhớ của máy.

Công nghệ RAM mở rộng 2.0 được cải tiến cho phép vivo T1 và T1x chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, có thể lên đến 25 ứng dụng để người dùng tùy thích chuyển đổi giữa các ứng dụng, chơi game mượt mà, ít xảy ra tình trạng giật lag, đứng máy.

T1 có sự bổ trợ từ công nghệ Multi-Turbo 5.5… Ảnh: C.An

vivo T1 có màn hình kích thước 6.44 inch, tần số quét 90Hz, màn hình AMOLED với tỷ lệ tương phản 6.000.000:1 đạt chứng nhận HDR 10+, gam màu DCI-P3, trang bị công nghệ ánh xạ tông màu cục bộ (LTM) cùng độ sáng tối đa đạt 1300 nits, hiển thị hình ảnh sắc nét. Riêng T1x có màn hình 6.58 inch, độ phân giải FHD+, tốc độ làm tươi 90Hz. Cả vivo T1  và T1x hỗ trợ chế độ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ đôi mắt.

vivo T1 và T1x được cài đặt chế độ siêu trò chơi (Ultra Game Mode). Chỉ với một thao tác chạm dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ. Khi được kích hoạt, một động cơ tuyến tính trục Z kết hợp chế độ rung 4D đem lại phản hồi xúc giác tốt hơn.

T series tích hợp công nghệ sạc nhanh. Ảnh: C.An

T series có loa siêu tuyến tính chứa buồng âm 0,9cc cho âm trầm mạnh mẽ hơn. Riêng T1 có công nghệ Smart PA (bộ khuếch đại công suất thông minh) có khả năng điều chỉnh các loa hoạt động tương ứng với từng tình huống nhất định để kéo dài tuổi thọ, âm thanh trung thực, sâu…

Không chỉ là một “cỗ máy” Turbo chơi game, vivo T1 còn được trang bị bộ 3 camera với camera chính 64MP, khẩu độ lớn f/1.79 cùng camera góc rộng 8MP… cùng với chế độ siêu chụp đêm tối ưu bằng thuật toán khử nhiễu đa khung hình, quay video với độ phân giải 4K và quay cả camera trước và sau trong cùng một lúc với tính năng dual-view video.

Dịp ra mắt T1 series, vivo công bố Turbo cup Challenge – một giải đấu esport với game PUBG mobile dành cho sinh viên các trường đại học của 4 quốc gia: Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam thi đấu. Tại Việt Nam, từ 64 đội ở quy mô quốc gia, sẽ chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đại diện quốc gia thi đấu vòng chung kết khu vực. Đội chiến thắng chung cuộc sẽ giành giải thưởng giá trị 25.000 USD.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: