LinkBuds S – “Never Off – Giữ kết nối mọi mặt cuộc sống”

Đó là tuyên bố của Sony Electronics Việt Nam khi nói về LinkBuds S – mẫu tai nghe truely wireless mới nhất thuộc dải sản phẩm LinkBuds.

Điểm mạnh của dòng tai nghe LinkBuds S là khả năng chống ồn chủ động, có thiết kế siêu nhẹ chừng 4,8g nên “stream” nội dung suốt cả ngày dài, hỗ trợ phát nhạc với định dạng high-resolution…

LinkBuds S tích hợp nhiều công nghệ, tính năng mới. Ảnh: N.B.Vàng

Về công nghệ, LinkBuds S tích hợp Adaptive Sound Control, một tính năng thông minh giúp tự động điều chỉnh chống ồn thông minh theo môi trường; công nghệ Precise Voice Pickup (bắt giọng nói chuẩn xác) của Sony để nghe rõ âm thanh đàm thoại trong đám đông bằng việc điều khiển microphone trên cả 2 tai và sử dụng cấu trúc mesh (dạng lưới) xung quanh microphone.

Với củ loa 5mm có màng loa đàn hồi cao, LinkBuds S tạo ra âm thanh chân thực với âm trầm mạnh, trong trẻo… nhờ vào chip Sony V1 có hiệu suất chống ồn cao, tăng cường chất lượng âm thanh và giảm độ nhiễu.

LinkBuds S có tính năng chống ồn chủ động. Ảnh: N.B.Vàng

LinkBuds S cho phép người dùng trải nghiệm công nghệ âm thanh High-Resolution Audio Wireless (âm thanh chi tiết cao ở chế độ không dây) nhờ vào công nghệ mã hoá LDAC nên tất cả bài hát sẽ được phục hồi dải âm cao thông qua công nghệ DSEE Extreme.

Với tính năng Speak-to-Chat, dựa trên công nghệ Prescise Voice Pickup, LinkBuds S sẽ tự động dừng nghe nhạc khi người dùng đang nói chuyện với ai đó, tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa; đồng  bộ với LE Audio, một tiêu chuẩn âm thanh Bluetooth thế hệ mới có độ trễ siêu thấp.

Hộp đựng nhỏ nhưng có dung lượng sạc pin lớn, lên đến 14 tiếng! Ảnh: N.B.Vàng

Nhờ vào bộ điều khiển cảm biến được thiết kế một cách liền mạch, có thể thay đổi thiết lập âm thanh, kích hoạt tính năng Quick Attention và thậm chí phát tiếp Spotify hay Endel trên LinkBuds S chỉ với vài cú chạm lên tai nghe. Dòng tai nghe này còn hỗ trợ tính năng Fast Pair mới nhất của Google nên kết nối tai nghe với thiết bị Android đơn giản và dễ dàng và tính năng SwiftPair kết nối tai nghe dễ dàng với laptop, máy tính để bàn hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows 10 hoặc Windows 11.

LinkBuds S nghe suốt cả ngày… Ảnh: N.B.Vàng

LinkBuds S thời lượng pin kéo dài 6 giờ nếu kích hoạt tính năng chống ồn hoặc 1 ngày làm việc. Với hộp sạc nhỏ gọn, có thể bổ sung thêm 14 giờ nghe. Chỉ cần 5 phút sạc nhanh đã có thêm 60 phút sử dụng.

Hiện Sony Electronics Việt Nam chưa công bố giá sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Ở nhiều thị trường khác, dòng tai nghe này có giá chừng 200 USD!

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: