Xiaomi có thêm nhóm hàng mới tại thị trường Việt Nam: đó là TV!

Hôm nay, 6.6.2022, lần đầu tiên Xiaomi Việt Nam công bố bán mặt hàng mới, đó là sản phẩm TV  tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, những chiếc TV này được đối tác của Xiaomi sản xuất tại nhà máy Boe Vision Electronic Technology có trụ sở tại Đồng Nai (Việt Nam).

Những chiếc TV đầu tiên của Xiaomi có mặt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: H.Yến

Ông Patrick Chou, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Dù là lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng hiện nay, doanh số ngành hàng TV của Xiaomi đứng hàng thứ 5 trên thị trường toàn cầu”. Ông Chou cho biết thêm, trong vòng 5 năm tới, kể từ năm 2022, Xiaomi sẽ đầu tư 5 tỷ USD cho công nghệ 5G và AioT.

TV Xiaomi có “số má” trên thị trường toàn cầu. Ảnh: H.Yến

Ông Nguyễn Trần Hoài Nam, bộ phận sản phẩm của Xiaomi Việt Nam cho biết, lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên Xiaomi chỉ đưa ra dòng Mi TV P1 series với hai phiên bản 43 inch và 55 inch.

Về cấu hình, Mi TV P1 series có những thông số chung: bảng điều khiển LED 60Hz với độ phân giải 4K UHD, hỗ trợ Dolby Vision, có góc nhìn 178°, có công nghệ MEMC để tái tạo hình ảnh mượt mà hơn, hệ điều hành Android TV với các ứng dụng phổ biến như: Netflix, Prime Video, YouTube…; trình chiếu lên TV nội dung và trò chơi từ smartphone hoặc máy tính bảng thông qua Chromecast và Miracast; tích hợp trợ lý Google để điều khiển để điều khiển TV bằng giọng.

Chiếc TV Xiaomi cũng đáng xuất hiện ở phòng khách với thiết kế đẹp. Ảnh: H.Yến

Với Mi TV, Xiaomi đã xây dựng giao diện mới cho ứng dụng Mi Home, tích hợp nhiều thiết bị thông minh có sẵn trong nhà để TV trở thành trung tâm điều khiển trực tiếp hoặc từ xa.

Mi TV P1 chính thức mở bán từ hôm nay, 6.6.2022 với giá bán lẻ lần lượt là 9,99 triệu đồng cho phiên bản kích thước 43inch và 11,99 triệu đồng cho phiên bản kích thước 55inch trên các kênh phân phối của Xiaomi: Tân Tạo, Chợ Lớn, Samnec, CellphoneS, Viettel Store, Lazada… Riêng kênh bán lẻ Điện máy Xanh chưa được nhắc đến.

Từ 6 – 19.6.2022, Xiaomi có chương trình giảm giá đặc biệt: giá bán của P1 43inch là 7,99 triệu đồng, được tặng Xiaomi Fan 2 Lite trị giá 1,69 triệu đồng, áp dụng trả góp 0%; P1 55inch có giá đặc biệt 9,99 triệu đồng, được tặng Xiaomi Smart Air Fryer trị giá 2,39 triệu đồng, áp dụng trả góp 0%.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: