Thế giới Di động độc quyền bán lẻ POCO C40 – giá rẻ, pin “trâu”…

Ông Phùng Ngọc Tuyên, giám đốc ngành hàng viễn thông của Thế giới Di động xác nhận thông tin trên kèm theo lời bình về 4 điểm “khủng” của POCO C40, đó là: “màn hình, pin, cấu hình và giá”. Sự thật có phải như lời ông Tuyên nói?

POCO C40 màu vàng đặc trưng của POCO. Ảnh: M.Tú

POCO C40 có màn hình LCD Dot Drop 6,71 inch, được trang bị kính Corning Gorilla Glass có khả năng chống xước, độ sáng 400 nits, tính năng Sunlight Mode Display, thiết lập độ sáng màn hình thông minh tương ứng với ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mùa hè, chế độ đọc (Reading Mode) sẽ chuyển màn hình sang nhiệt độ màu ấm hơn… Màn hình lớn, cộng với các công nghệ mới sẽ hỗ trợ coi video, chơi game…

POCO C40 có viên pin dung lượng 6.000mAh, có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn 2 ngày chỉ với một lần sạc với công nghệ sạc nhanh 18W.

POCO C40 còn có thêm 2 màu đen và xanh nhạt. Ảnh: T.Uyển

POCO C40 chạy bộ vi xử lý JR510 8 nhân của JLQ Technology trên quy trình 11nm với tám lõi Cortex-A55 có tốc độ 2.0GHz; cụm camera kép ở mặt sau với camera chính 13MP và cảm biến độ sâu 2MP, còn camera trước 5MP…

POCO C40 có giá 3,49 triệu đồng. Một lần nữa khẳng định, Thế giới Di động là kênh bán lẻ độc quyền sản phẩm này cho hết vòng đời sản phẩm, ít nhất là 6 tháng.

POCO C40 có viên pin dung lượng 6.000mAh và công nghệ sạc nhanh 18W. Ảnh: T.Uyển

Theo lời ông Tuyên, “đây là chiếc smartphone phù hợp cho học trò và sinh viên trong mùa hè để giải trí”. Còn Angus Ng, giám đốc tiếp thị sản phẩm của POCO Global cho rằng: “Sẽ rất khó để đánh bại POCO C40 về giá cả để người dùng mới dễ tiếp cận chiếc smartphone hơn. POCO C40 là một phần để thực hiện tham vọng lớn hơn của thương hiệu, là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc tầm trung”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: