Hệ sinh thái Bespoke 2022 đã có nhiều sản phẩm mới

Khách tham dự sự kiện EuroCucina 2022 từ ngày 7 – 12.6.2022 tại Milan (Ý) đã được nhìn thấy các dòng sản phẩm Bespoke 2022 của Samsung.

Ông Martin Kanghyup Lee, phó giám đốc điều hành kiêm giám đốc bán hàng và tiếp thị mảng điện gia dụng của công ty điện tử Samsung cho biết: “Tại sự kiện EuroCucina 2022 giới thiệu các xu hướng công nghệ trong ngành hàng điện gia dụng thế hệ mới, không chỉ là chiếc tủ lạnh, Samsung giới thiệu những dòng sản phẩm mới của hệ sinh thái Bespoke Home 2022 với những trải nghiệm mới nhất, hướng tới cuộc sống kết nối, liền mạch tại căn nhà của mình”.

Những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Bespoke 2022 của Samsung tại sự kiện EuroCucina 2022. Ảnh: H.Huyền

Được trưng bày tại gian hàng gần 800m2 của Samsung, dòng sản phẩm Bespoke 2022 tập trung vào nhóm thiết bị: lò nướng Bespoke AI có chức năng nấu bằng hơi nước, máy giặt Bespoke AI, tủ quần áo AirDresser và máy lọc không khí Bespoke Jet.

Cơ chế hoạt động của nhóm sản phẩm Bespoke Samsung là “hoạt động cùng nhau một cách thông minh để tự động hóa các công việc hàng ngày trong không gian gia đình với trung tâm điều hành là Samsung SmartThings Home Life với 6 dịch vụ cơ bản”.

Các thiết bị thuộc hệ sinh thái Bespoke 2022 hoạt động qua trung tâm điều hành là Samsung SmartThings Home Life. Ảnh: H.Huyền

Theo Martin Kanghyup Lee, nhóm sản phẩm Bespoke 2022 không chỉ kết nối trong hoạt động mà còn đem lại những giá trị tiêu dùng mới, từ sản xuất, phân phối, sử dụng sản phẩm và cuối cùng là loại bỏ theo vòng đời sản phẩm. “Từ các cải tiến sản phẩm tiết kiệm năng lượng đến các sáng kiến tái chế và sản xuất có ý thức về môi trường, Samsung đang kết hợp những giá trị này vào dòng sản phẩm Bespoke 2022”, Martin Kanghyup Lee chia sẻ thêm.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: