Chương trình Samsung Awesome Academy đã kết thúc

Samsung Vina khép lại chương trình Awesome Academy với chức vô địch thuộc về đội One Shot Killer trong trận chung kết vừa được tổ chức vào hôm qua, 7.7.2022.

Đội One Shot Killer vô địch giải đấu của chương trình Awesome Academy do Samsung Vina tổ chức. Ảnh: V.Tuệ

Trải qua 5 vòng đấu, đội One Shot Killer đã vô địch trong trận đấu chung kết do chương trình Awesome Academy tổ chức với phần thưởng 50 triệu đồng cùng 4 chiếc smartphone Samsung Galaxy A73 5G. Đội TN University Talent giành giải nhì với tiền thưởng lên đến 30 triệu đồng. Giải ba thuộc về đội Những Chúa Hề với phần thưởng 20 triệu đồng. SimpLove đã giành giải cá nhân xuất sắc với tiền thưởng 5 triệu đồng và 1 chiếc smartphone Samsung Galaxy A73 5G.

Giải nhì là đội TN University Talent. Ảnh: V.Tuệ

Với thông điệp “Grind for Awesomeness” (tạm dịch: khổ công hóa chiến công), Awesome Academy là chương trình đào tạo game thủ chuyên nghiệp của Samsung Vina kéo dài từ ngày 19.6 – 3.7.2022 với 16 đội game tham gia.

SimpLove, thành viên của đội One Shot Killer giành giải cá nhân xuất sắc. Ảnh: V.Tuệ

Với 5 buổi livestream, 3 HLV: ABCT 36, BOX Huy Gà và Bộ Bim đã chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu PUBG Mobile thực chiến từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh kỹ năng thi đấu, các đội chơi còn được HLV Cris Phan hướng dẫn sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Đặc biệt, ông Hiếu Pol (giảng viên thể lực) đã giúp các thành viên trong đội hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: