Nhận kiều hối qua VNPT Money, nhanh hơn!

VNPT Money và công ty kiều hối Sacombank (SBR) vừa công bố hợp tác cung cấp dịch vụ nhận kiều hối nhanh và an toàn.

Đại diện VNPT Money cho biết: “VNPT Money cùng SBR mong muốn tạo nên dịch vụ thông suốt, tiện lợi, an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, với việc ứng dụng Big Data, kết hợp công nghệ AI…, hệ thống sẽ phân tích, đánh giá và giúp ngăn chặn kịp thời các giao dịch có dấu hiệu lừa đảo, gian lận tài chính trong quá trình sử dụng dịch vụ”.

Nhận kiều hối – Dịch vụ mới của VNPT Money. Ảnh: C.Hưng

Thông qua SBR, tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam qua ứng dụng VNPT Money sẽ được chuyển cho người nhận ngay lập tức mà không cần bất cứ chứng từ, thủ tục hay một khoản phí nào. Tiền trong VNPT Money được rút về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận hoặc sử dụng ngay để trả tiền các dịch vụ như: hóa đơn, mua sắm online, mua vé may bay, vé tàu xe, mua bảo hiểm… tại hơn 150.000 điểm thanh toán của VNPT Money.

Chuyển và nhận tiền qua ứng dụng VNPT Money. Ảnh: C.Hưng

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) cho phép người dùng nạp, rút, chuyển tiền và trả tiền các dịch vụ. Còn SBR chi trả kiều hối tại nhà trên 52 tỉnh thành, nhận tiền kiều hối chỉ trong 30 giây, chi trả kiều hối tại quầy Sacombank với mạng lưới 552 điểm và dịch vụ chi trả kiều hối online 24/7.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: