VNG hỗ trợ Newborns Việt Nam 9,1 tỷ đồng đào tạo chuyên khoa sơ sinh

VNG vừa công bố khoản tài trợ 9,1 tỷ đồng cho tổ chức Newborns Việt Nam (NBV) tại lễ trao chứng chỉ cho nhóm điều dưỡng chuyên khoa sơ sinh đầu tiên của bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) vừa được tổ chức sáng nay, 12.7.2022.

Đại diện NBV, bệnh viện Từ Dũ và Đại học Edinburgh Napier cùng các điều dưỡng của bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) vừa hoàn thành khóa đào tạo chuyên khoa sơ sinh đầu tiên. Ảnh: V.Anh

Bà Trần Xuân Ngọc Thảo, giám đốc thương hiệu doanh nghiệp và cộng đồng VNG nói: “VNG cam kết hỗ trợ NBV số tiền trên trong 3 năm, từ 2022 đến 2024 để cùng tổ chức này thực hiện các chương trình đào tạo chuyên khoa sơ sinh cho các bác sĩ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh cho các bệnh viện đa khoa tỉnh, thành phố và tuyến huyện”. Theo bà Thảo, VNG đã đồng hành cùng hoạt động của NBV tại 30 bệnh viện ở Việt Nam từ năm 2017.

Bà Suzanna Lubran, giám đốc điều hành NBV chia sẻ thêm: “Chương trình đào tạo sẽ gồm 3 hoạt động cốt lõi: phát triển thí điểm hệ thống mạng lưới sơ sinh có quản lý cho các bệnh viện, hồi sức sơ sinh tại phòng sinh và đào tạo điều dưỡng chuyên khoa”.

Bà Suzanna Lubran của tổ chức NBV (trái) cùng đại diện bệnh viện Từ Dũ và Đại học Edinburgh Napier. Ảnh: V.Anh

VNG cũng vừa thỏa thuận khoản tài trợ trị giá 10.000 USD cho Passerelles numériques Việt Nam (PNV), một tổ chức phi chính phủ của Pháp hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua giáo dục và đào tạo trong ngành công nghiệp kỹ thuật số. Ngoài ra, VNG còn hỗ trợ hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, câu lạc bộ phòng chống đuối nước Swim Vietnam và CyberKid Vietnam với sứ mệnh đảm bảo sự an toàn của trẻ em Việt Nam trước các mối đe doạ an ninh mạng khi tương tác trên môi trường internet.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: