“Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”…, gợi nhớ tiếng rao!

Gojek Việt Nam thử nghiệm mô hình “biển quảng cáo ngoài trời có tiếng rao… điện tử” đầu tiên tại Việt Nam tại Hà Nội và TP.HCM, từ 18.7 đến 31.8.2022.

1 địa chỉ có biển quảng cáo phát tiếng rao của Gojek. Ảnh: T.Uyên

Bà Phi Khánh Lê, giám đốc marketing của Gojek Việt Nam cho biết, mô hình trên có mặt tại 3 địa chỉ ở Hà Nội: 233 Khâm Thiên (Q. Đống Đa), 436 Trần Khắc Chân (Q. Hai Bà Trưng), 114 Đốc Ngữ (Q. Ba Đình) và 5 địa chỉ tại TP.HCM: TPHCM: 188  Pasteur (Q.3), 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Bình Thạnh), 621 Lý Thường Kiệt (Tân Bình), 960 Huỳnh Tấn Phát (Q7) và 615A Trần Hưng Đạo (Q.5). “Mô hình thử nghiệm này nhằm mục đích kích cầu, hỗ trợ hàng quán khôi phục kinh doanh sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”, bà Lê nhấn mạnh.

Điểm đặt các biển quảng cáo có tiếng rao điện tử là những khu vực có mật độ giao thông đông đúc. Cứ ba phút một lần, biển quảng cáo sẽ phát ra thông báo: “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê” với 2 khung giờ/ ngày: từ 8 giờ đến 9 giờ và từ 19 giờ đến 20 giờ. Xen kẽ là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau sẽ có các nội dung khác nhau, nhưng xoay quanh thông điệp “người dân đừng bỏ bữa”.

Biển quảng cáo của Gojek tại Hà Nội. Ảnh: T.Uyên.

Bà Lê chia sẻ thêm: “Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với người dân Việt Nam. Khi tiếng rao mai một, với hình thức quảng cáo mới, Gojek hy vọng gợi nhớ những điều rất đỗi thân quen của người dân Việt sau tiếng rao…”.

Hoa hậu hoà bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Thêm đơn hàng, tài xế GoFood có thêm tiền… Ảnh: T.Uyên

Gojek Việt Nam hiện đang kết nối hàng chục ngàn nhà hàng và hơn 200.000 tài xế cùng với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, Gojek sẽ có nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của khách hàng, đó cũng là cách tạo thêm cơ hội thu nhập cho hàng quán và tài xế.

Từ 18.7 – 31.8.2022, mỗi ngày Gojek Việt Nam sẽ có 3.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa là 40.000 đồng/đơn hàng. Khách hàng tại TP.HCM nhập mã “GOFOODHCM”, còn tại Hà Nội nhập mã “GOFOODHN” để nhận ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Bà Lê cho biết, chương trình này áp dụng cho tất cả khách hàng với điều kiện 1 lần/ ngày và hàng quán có món ăn trên GoFood.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: