Đắk Nông chọn CMC để chuyển đổi số

Bí thư tỉnh ủy Ngô Thanh Danh và đại biểu tỉnh ủy Đắk Nông đến thăm và làm việc tại tập đoàn công nghệ CMC vào hôm qua, 5.8.2022.

Tại buổi làm việc, chủ tịch hội đồng quản trị CMC Nguyễn Trung Chính giới thiệu tổng quan năng lực, kết quả kinh doanh trong năm 2021 và chia sẻ về mục tiêu, chiến lược phát triển của CMC trong thời gian tới. Đồng thời, đại diện CMC đã đưa ra những kiến nghị, đề xuất với Đắk Nông trong quá trình chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh. Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính, cam kết “sẽ đồng hành cùng Đắk Nông thực hiện chuyển đổi số”.

CMC giới thiệu trung tâm điều hành an ninh mạng Thế hệ mới – NextGen SOC cho đoàn khách Đắk Nông. Ảnh: T.Lưu

Bí thư tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao về những sản phẩm, dịch vụ của CMC trong chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp, chính phủ. Hy vọng, CMC và Đắk Nông hợp tác chuyển đổi số”. Đắk Nông hiện đã có những văn bản về việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Trong chuyến thăm CMC, đoàn công tác của Đắk Nông đã đến tham quan trung tâm điều hành an ninh mạng Thế hệ mới – NextGen SOC của CMC.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: