“Sống Gallery” đạt giải thưởng quốc tế nhờ công nghệ livestream 360 độ của TV360

Sống Gallery vừa chiến thắng với giải bạc, hạng mục Thương hiệu trải nghiệm khách hàng của năm (Brand Experience of the Year – Consumer) tại giải thưởng kinh doanh quốc tế -IBA Stevie Awards 2022.

Sống Gallery đạt giải bạc tại Steve Awards 2022. Ảnh: T.Thanh

Sống Gallery là show âm nhạc đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ livestream 360 độ của ứng dụng TV360 do Viettel phát triển. Đây là hình thức livestream mà người coi không bị giới hạn không gian, tầm nhìn chỉ với vài cú lướt chạm. Ứng dụng này đã mang tới trải nghiệm mới lạ, ấn tượng, thực tế và sinh động như một sự kiện được tổ chức offline. Vì vậy, chương trình đã thu hút đến 3 triệu lượt coi trên TV360 đồng thời là lý do giúp Sống Gallery được vinh danh.

Ban giám khảo đã đánh giá hiệu quả chiến dịch maketing của Sống Gallery dựa trên các tiêu chí: chiến dịch đạt mục tiêu đề ra, tiếp cận và có ảnh hưởng tới lượng khách hàng lớn trên đa kênh truyền thông, có giá trị, ý nghĩa xã hội.

Sống Gallery là show âm nhạc đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ livestream 360 độ của ứng dụng TV360. Ảnh: T.Thanh

Trước khi đạt giải bạc tại Stevie Awards 2022, Sống Gallery đã được BSI Awards vinh danh ở hạng mục Best use of Technology nhờ trải nghiệm công nghệ live 360 độ của TV360.

TV360 là ứng dụng giải trí đa nền tảng được người dùng đánh giá cao. Ứng dụng này đã có gần 6 triệu người dùng hàng tháng sau 2 năm ra mắt.

TV360 là ứng dụng OTT được Viettel phát triển cho thị trường Việt Nam. Hiện nay, người dùng trải nghiệm miễn phí các nội dung do TV360 cung cấp sẵn. TV360 không chỉ cung cấp các thể loại phim, video, kênh truyền hình mà ứng dụng này còn có các chương trình thể thao độc quyền. TV360 cung cấp 4G/5G tốc độ cao miễn phí cho người dùng, dễ dàng thưởng thức những chương trình yêu thích không phụ thuộc vào Wifi.

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: