Di Động Việt – Đúng chất trẻ!

Chất trẻ đó đã được trình diễn trong đêm mở bán Galaxy Z 2022 tại 79 Đồng Khởi (Q.1) từ ý tưởng tổ chức sự kiện cho đến chiêu thức tiếp thị…

Nhiều khách mua Galaxy Z 2022 chụp với siêu xe để làm kỷ niệm. Ảnh: H.Yến

Đó là hình ảnh siêu xe xuất hiện. Con đường Đồng Khởi sau mưa vắng khách nhưng không ít khách qua đường vẫn chạy chậm, có người dừng lại ngắm người mẫu đứng kế siêu xe… Vài lần trước đó, ông chủ Ngọc Đạt cũng đã gật đầu cho bộ phận tổ chức thực hiện chiêu làm hình ảnh cho sự kiện kiểu mở bán những dòng smartphone vào hàng flagship như hồi tháng 10 năm ngoái!

Khách hàng trẻ đến nhận máy sớm, nhận được nhiều ưu đãi. Ảnh: M.Tú

Chất trẻ của Di Động Việt còn ở cách kinh doanh. Nếu khách hàng nhận máy sớm trên toàn hệ thống, ngoài mức trừ vào giá máy (fold4 là 6,5 triệu đồng, còn flip4 là 4 triệu đồng) nếu không xài phiếu mua hàng của chương trình ưu đãi, khách sẽ được giảm thêm 500.000 đồng/ máy, 200 khách hàng đầu tiên sẽ nhận phần quà đặc biệt.

Còn tại điểm tổ chức 79 Đồng Khởi (Q.1), khách nhận máy sớm có cơ hội nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng (được trừ vào giá máy nếu không xài) và quay số trúng thưởng trị giá 8 triệu đồng, cũng sẽ được trừ vào giá máy hoặc đổi bằng tiền mặt.

Khách hàng lớn tuổi nhận hàng tại 79 Đồng Khởi (Q.1). Ảnh: H.Yến

Nếu khách hàng mang Z fold3 hoặc flip3, chỉ cần thêm 4 triệu đồng là được đổi sang dòng Z 2022. Tất nhiên, lượng máy bù ít rất hiếm. Có đến 30% khách hàng muốn đổi sang thế hệ mới đã hỏi kỹ về thông tin này.

Giám đốc Nguyễn Ngọc Đạt chia sẻ: “Sự kiện mở bán Galaxy Z 2022 lần này tích hợp nhiều ưu đãi với giá trị lên đến 9,5 triệu đồng (tính cả gói bảo hành Samsung Care+) tại Di Động Việt là cơ hội vàng cho những khách hàng muốn mua sắm bộ đôi flagship này”.

Di Động Việt
Di Động Việt mở bán Galaxy Z 2202

Dù là sự kiện có nhiều điểm khác biệt và mới lạ nhưng lần mở bán Galaxy Z 2022, Di Động Việt lại thiếu những gương mặt nam thanh nữ tú trong giới giải trí như ca sĩ, người mẫu chân dài… Hoặc là họ ngại ngần cơn mưa chiều, hoặc là họ không phải là Samfan? Nhớ hồi mở bán iPhone 13 series, phải nói, họ đến rần rần…

Nói vậy thôi. Nhiều khách hàng đến nhận máy còn trẻ và cũng được mắt lắm!

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: