MT Smart có hơn 1.000 đơn đặt hàng trước Galaxy Z fold4 và flip4!

Quả là con số bất ngờ đối với chuỗi bán lẻ ra đời chưa tròn năm như MT Smart, hiện là mô hình cửa hàng uỷ quyền cao cấp của Samsung – Samsung Premium Store khi công bố số lượng đặt trước của dòng Galaxy Z 2022 vừa mở bán tối qua, 25.8.2022.

Khách thử máy trước khi trả tiền… Ảnh: Đ.Hải

Con số khách đặt hàng trước Galaxy Z 2022 đã được đại diện truyền thông MT Smart công bố vào 20g tối qua, 25.8.2022 khi nhà bán lẻ này mở bán chính thức dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam như các nhà bán lẻ khác.

Cũng theo nguồn thông tin chính thức của MT Smart, trong số hơn 1.000 khách hàng đặt cọc, có đến 62% khách hàng chọn Galaxy Z fold4, 38% chọn mẫu Galaxy Z flip4. Còn về màu, tím bora và hồng champagne của Galaxy Z flip4 được chọn nhiều, còn fold4 là các màu: xanh titan, đen phantom và kem metalic.

Má ơi, con mua được Z fold4 rồi! Ảnh: Đ.Hải

Hiểu được “tài thấp – phận kém” trong cuộc đua tranh giành khách hàng, MT Smart đã có chương trình đặt hàng trước fold4 và flip4 “sốc nhất” Việt Nam. Từ 11 – 25.8.2022, trong thời gian đặt hàng trước, trong khi các nhà bán lẻ khác chỉ xê dịch giá trị phần quà từ 7 – 9.5 triệu đồng, còn MT Smart “quất” phần quà có giá trị lên đến 11,5 triệu đồng, gồm: bộ quà tặng 7,5 triệu đồng (thei gợi ý của Samsung Vina), cùng với phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng, cộng vào đó là giảm thêm 1 triệu đồng khi trả tiền qua VNPay… Ngoài ra còn có các ưu đãi khác như: giảm tới 50% khi mua phụ kiện, trả góp 0% lãi suất, trợ giá thu cũ lên đến 95% giá trị máy, đặc quyền phòng chờ hạng thương gia.

Khách trẻ ủng hộ MT Smart trong đêm mở bán, 25.8.2022. Ảnh: Đ.Hải

Trong tình cảnh này, việc chòi đạp của MT Smart đáng trân trọng. Một nguồn tin của nhà bán lẻ này cho biết, “phải cắt giảm chi phí và lợi nhuận để bù vào giá cho khách hàng”. Nhà điều hành của công ty này hy vọng sẽ bán được hàng với vị thế thực tế của mình.

Họ không hoang tưởng chút nào!

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: