Lần đầu tiên Viettel Fastest vào Nam!

Ngày 9.10.2022, giải chạy Viettel Fastest sẽ diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.2, TP.HCM). Đây là lần đầu tiên giải chạy này được tổ chức tại TP.HCM. Trước đó, Viettel Fastest đã tổ chức 2 lần tại Hà Nội.

Viettel công bố giải chạy Viettel Fastest lần đầu tổ chức tại TP.HCM. Ảnh: V.Khôi

Theo ban tổ chức, dự tính sẽ có khoảng 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và người yêu thích chạy bộ sẽ tham gia Viettel Fastest. “Ban tổ chức dành toàn bộ doanh thu bán vé (BIB) để quyên góp cho chương trình Trái tim cho em”, ông Ngô Mạnh Hùng, giám đốc Viettel chi nhánh TP.HCM cho biết trong buổi họp báo về giải chạy vào sáng nay, 30.8.2022.

Ban tổ chức sẽ góp toàn bộ tiền bán BIB vào chương trình thiện nguyện Trái tim cho em. Ảnh: V.Khôi

Điểm đặc biệt của Viettel Fastest chỉ có thi đấu duy nhất 1 cự ly 10km với 3 hạng mục: new PR (dành cho nhóm nghiệp dư) với thời gian thi đấu quy định là 90 phút (nam) và 100 phút (nữ), semi pro với thời gian quy định là 60 phút (nam) – 65 phút (nữ) và pro với thời gian thi đấu quy định là 42 phút (nam) – 45 phút (nữ).

Theo ban tổ chức, cung đường thi đấu của Viettel Fastest tại TP.HCM lần này được lựa chọn là: đường Đô Đốc Tuyết – Tôn Dật Tiên – Nguyễn Cao – Phạm Thái Bường – đường N-Nam và lặp lại 5 vòng trước khi rẽ trái về đích tại đường Tôn Dật Tiên.

Mọi vận động viên tham gia đường chạy ở 3 hạng mục nếu hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định đều có kỷ niệm chương. Ngoài ra, ban tổ chức Viettel Fastest còn trao giải thưởng cho top nam nữ tất cả mọi hạng mục với trị giá 138 triệu đồng.

Khảo sát đường chạy Viettel Fastest tại Phú Mỹ Hưng (Q.2). Ảnh: Cẩm Thủy

Với thông điệp “Bứt tốc cùng công nghệ” của Viettel Telecom, giải chạy Viettel Fastest ứng dụng nhiều công nghệ mới trong công tác tổ chức và vận hành. Tại giải chạy này, Viettel Telecom sử dụng hệ thống quản lý trực tuyến bằng mã ghi danh, công nghệ check-in xác thực gương mặt, sử dụng waiver (giấy miễn trừ trách nhiệm) điện tử và mã QR Code để nhận hoặc ủy thác nhận giùm race-kit.

Ban tổ chức Viettel Fastest đã mở cổng bán vé tại địa chỉ: https://racejungle.com/products/viettel-fastest-hcm-2022. Tại đây, vận động viên sẽ biết thêm những thông tin chi tiết hơn về giải chạy lần này. Trước đó ngày 25.8.2022, nhà tổ chức đã mở bán vé early bird (vé bán sớm) với mức giá hỗ trợ đến 57%, chỉ còn 300.000 đồng/BIB.

Trong 2 lần tổ chức Viettel Fastest trước đây đã thu hút được hơn 3.500 vận động viên tham gia, góp 1,1 tỷ đồng cho chương trình Trái tim cho em. Còn Viettel Fastest được tổ chức tại TP.HCM lần này, ban tổ chức dự tính sẽ góp ít nhất là 700 triệu đồng từ số tiền bán BIB cho vận động viên tham gia.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: