Son Heung-min là đại sứ của ROG

Ngôi sao Son Heung-min của Tottenham Hotspur là đại sứ thương hiệu của ROG.

Vậy là team ROG đã có thêm 1 ngôi sao cùng với những tên tuổi khác như DJ Alan Walker, vận động viên trượt ván Nyjah Huston, nữ game thủ – streamer Loserfruit, tuyển thủ bóng rổ Karl-Anthony Towns…

Son Heung-Min ghiền game!

“Những nhà vô địch sẽ tạo ra các mảnh ghép độc đáo của riêng họ trong thế giới game. Từ sáng tạo nội dung đến thể thao điện tử eSports, mỗi ngôi sao toả sáng rực rỡ theo cách rất riêng, sẽ tạo ra nhiệt huyết và đam mê cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới”, đại diện ASUS nhận định.  

Ngôi sao của Totte.

“Tôi rất vui khi gia nhập Team ROG và thật tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu của ASUS Republic of Gamers trên toàn cầu”, Son Heung-Min nói về mối quan hệ hợp tác mới với ROG. “ROG chào đón ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min đến với đại gia đình Team ROG. Son mang tinh thần bất diệt của một nhà vô địch, giống như đội ngũ ROG luôn vượt qua chính mình mỗi ngày để mang tới những sản phẩm tuyệt vời nhất đến cho game thủ”, Galip Fu, giám đốc tiếp thị tiêu dùng toàn cầu của ROG chia sẻ.

“Cục cưng” của Totte.

Trong thời gian nghỉ ngơi, Son Heung-min là game thủ đầy đam mê với những trận chiến không biết mệt mỏi trên Đấu trường công lý. Ngoài niềm yêu thích với tựa game Liên minh huyền thoại, các tựa game thể thao như FIFA…, Son còn thường xuyên theo dõi thần tượng Faker và đội tuyển T1 với mong ước sắp xếp thời gian tham dự vòng chung kết Liên minh huyền thoại trong tương lai gần.

Ngôi sao của Totte

Son Heung-min là tiền đạo chính của Tottenham Hotspur F.C, giành được danh hiệu chiếc giày vàng ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022.

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: