F.Studio by FPT tổ chức thi vẽ “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”

Sáng nay, 24.9.2022, F.Studio by FPT (trực thuộc FPT Retail) đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”.

Những thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”. Ảnh: H.Mi

Đây là sự kiện mừng kỷ niệm 10 năm thành lập chuỗi bán lẻ F.Studio by FPT tại thị trường Việt Nam.

Sau vòng loại với hình thức online, 30 thí sinh đã bước vào vòng thi chung kết diễn ra sáng nay tại cả 2 địa chỉ: 260 Chùa Bộc (Hà Nội) và 121 Lê Lợi (Q.1, TP.HCM). Tại vòng chung kết, các thí sinh sáng tạo hình ảnh trên các thiết bị iPad bằng cây viết Apple.

Chăm chút từng nét vẽ trên iPad. Ảnh: H.Mi

Giải nhất thuộc về tác phẩm Hành trình trở về của Phan Thái Thành. Giải nhì là tác phẩm Mắt không thấy, tim không đau của Phạm Hoàng Uyên. Giải ba là tác phẩm Use, Don’t abuse của Nguyễn Thành Danh và Mười năm của Bùi Thị Xuân Quỳnh. Quà tặng của cuộc thi này, tùy theo vị thứ, các thí sinh được nhận là iPad Pro M1, iPad mini 6, bút Pencil…

Giải nhất cuộc thi “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”. Ảnh: H.Mi

Tháng 9.2012, FPT Retail thành lập chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm của Apple tại thị trường Việt Nam với tên gọi F.Studio by FPT. Ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc ngành hàng viễn thông di động của FPT Retail chia sẻ: “F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam, đạt chuẩn Apple toàn cầu. Sau 10 năm, F.Studio by FPT đã có những cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn gấp đôi cửa hàng cũ, đầy đủ các sản phẩm mới nhất trong không gian đúng chuẩn cao cấp của Apple toàn cầu”.

F.Studio by FPT là điểm đến mua hàng Apple của giới trẻ. Ảnh: M.Tú

Theo ông Kha, trong tháng 10.2022, F.Studio by FPT sẽ khai trương 12 cửa hàng mới, nâng tổng số hệ thống cửa hàng F.Studio by FPT lên 27. Từ nay đến hết năm 2022, F.Studio by FPT tiếp tục mở rộng, nâng tổng số lên 50 cửa hàng trên toàn quốc.

Hiện F.Studio by FPT có hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Trong đó, hơn 1% là khách hàng hạng kim cương với mức chi tiêu lên đến 100 triệu đồng/ năm và 5% khách hàng hạng vàng (có mức chi tiêu hơn 50 triệu đồng/ năm).

F.Studio by FPT đang chăm lo phát triển mô hình F.Studio Super Center. Ảnh: M.Tú

Từ nay đến ngày 13.10, trước ngày mở bán iPhone 14 series, F.Studio by FPT sẽ tặng bộ quà đặc quyền là máy tăm nước không dây trị giá 1,4 triệu đồng cho khách hàng thân thiết mua sắm tại hệ thống được chiết khấu mua hàng 5% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy, miễn phí dịch vụ giao hàng và trả tiền tại nhà, nhận quà vào dịp sinh nhật…

Đặc biệt hơn, khi khách hàng tham dự sự kiện mở bán iPhone 14 series vào tháng 10 tại F.Studio by FPT sẽ nhận quà tặng đặc biệt. Còn mua sắm Apple Watch, iPhone, iPad, Macbook trong dịp này sẽ được giảm giá phụ kiện đến 80%.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: