imma – đại sứ ảo của vivo V25 series

vivo Việt Nam vừa công bố imma là đại sứ trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới V25 series sắp sửa tung ra trên thị trường. Vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên sử dụng người ảo làm đại sứ.

Nhìn qua hình ảnh, tưởng chừng imma là người mẫu thật nhưng theo giải thích của bà Lâm Thúy, giám đốc sản phẩm của vivo Việt Nam, “imma là người ảo… thiệt 100%, có mái tóc hồng nổi bật với 406.000 người theo dõi trên Instagram, đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông”.

imma – đại sứ ảo…100% của vivo V25 series. Ảnh: C.An

Năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” với những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm 2021, imma tiếp tục được Bộ Kinh tế – Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản vinh danh vì những hoạt động về các vấn đề xã hội tại Campuchia; chiến thắng hạng mục “Quảng cáo – Truyền thông và Thực tế tăng cường PR năm 2021” của giải thưởng Webby, giành được Bút chì gỗ tại giải thưởng D&AD năm 2021…

Nhìn như người thật! Ảnh: C.An

Với mục đích khẳng định “tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ và mang cải tiến công nghệ vào đời sống”, vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng imma thực hiện chiến dịch quảng bá vivo V25 series trên toàn cầu. “imma sẽ xuất hiện tại thành phố lớn của châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông qua góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, vivo Việt Nam hy vọng người dùng hài lòng với những khung hình đúng với giá trị của dòng V-series”, bà Nguyễn Thu Huyền, giám đốc marketing vivo Việt Nam nói thêm.

Dù là người ảo nhưng imma có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng! Ảnh: C.An

vivo V25 là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của vivo, hướng đến khách hàng thích chụp ảnh. V25 series vẫn giữ đặc trưng thiết kế và điểm nổi bật độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng. Đặc biệt, V25 series đánh dấu bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai nhóm camera trước và sau.

Theo nguồn tin riêng, vivo sẽ giới thiệu V25 series vào đầu tháng 10 năm nay, “sẽ là chiếc smartphone được khách hàng săn đón trong dịp cuối năm nay”, bà Thu Huyền nói.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: