Phụ kiện Zagg 2022 đã có hàng tại Việt Nam

Nhà phân phối DTR vừa công bố các sản phẩm mới năm 2022 của hãng Zagg đã có hàng tại thị trường Việt Nam.

Đại diện của DTR tại Việt Nam cho biết, nhóm sản phẩm mang thương hiệu Zagg và các thương hiệu thành viên như mophie là những sản phẩm cần thiết với người sử dụng smartphone và các thiết bị di động: miếng dán bảo vệ màn hình, ốp lưng, đế sạc không dây, pin sạc dự phòng, bàn phím, chuột, viết…

Các sản phẩm mới năm 2022 của Zagg đã có hàng tại thị trường Việt Nam.

Zagg InvisibleShield là miếng dán bảo vệ màn hình được đánh giá như là “tiêu chuẩn của sản phẩm bảo vệ màn hình thiết bị di động”. Đón đầu iPhpne 14 series chuẩn bị mở bán tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm Zagg InvisibleShield dành cho iPhone 14 series, ngoài độ cứng và trong suốt đặc biệt, còn được trang bị bề mặt chống vi khuẩn, cộng thêm công nghệ ClearPrint triệt tiêu gần như hoàn toàn dấu vân tay. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm màn hình của Zagg InvisibleShield đều được trang bị thước căn chỉnh và khay dán nên việc dán mới sẽ dễ dàng hơn.

Sạc không dây và pin dự phòng Zagg

Zagg Gear4 là sản phẩm ốp lưng bảo vệ được tạo ra từ chất liệu D3O chống va đập. Mỗi chiếc ốp lưng Gear4 không tác động đến sóng 4G/5G khi sử dụng, hỗ trợ tính năng sạc không dây với các vòng hỗ trợ Magsafe theo chuẩn mới được trang bị trên các dòng điện thoại iPhone.

Sạc không dây mophie

Mophie là thương hiệu chuyên về các giải pháp năng lượng. Năm nay, mophie xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần như đầy đủ các sản phẩm mới nhất, từ dòng sạc với các mức đáp ứng từ 20W/ 30W/ 45W/ 67W đến 120W với công nghệ vật liệu GaN, đến các sản phẩm hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi/Magsafe. Các sản phẩm của mophie đều được bảo hành điện tử theo số S/N của từng sản phẩm với chính sách “1 đổi 1 mới trong 2 năm”.

Tại sự kiện này, nhà phân phối chính thức của Zagg tại Việt Nam đã trao chứng nhận cho các nhà bán lẻ phụ kiện tại thị trường Việt Nam như Mai Nguyên, Thế giới Di động…

Zagg là công ty sở hữu nhiều thương hiệu, có trụ sở tại Utah (Hoa Kỳ). Với cách chọn vật liệu bền vững đến thiết kế thân thiện và tiện dụng, các sản phẩm của Zagg được phân phối rộng rãi trên toàn cầu, trong đó có cả hệ thống Apple store.  

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: