Viettel Fastest tặng 760 triệu đồng cho chương trình “Trái tim cho em”

Đó là số tiền thu được từ tiền bán vé của giải chạy Viettel Fastest tổ chức vào sáng nay, 9.10.2022, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.2, TP.HCM). Trong đó, có 750 triệu đồng thu được từ bán 2.500 BIB (khách tham dự) và 10 triệu đồng của công ty Vietan Express ủng hộ.

Ông Nguyễn Quang Lập, phó tổng giám đốc Viettel Telecom trao 750 triệu đồng cho quỹ Tấm Lòng Việt thực hiện chương trình Trái tim cho em. Ảnh: C.Thủy

Viettel Fastest là sự kiện thể thao cộng đồng do tổng công ty Viettel Telecom tổ chức. Đây là lần đầu tiên giải chạy này được tổ chức tại TP.HCM. Trước đó, Viettel Fastest đã được tổ chức 2 lần tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quang Lập, phó tổng giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Số tiền trên dành tặng cho quỹ Tấm Lòng Việt để thực hiện chương trình Trái tim cho em như đã cam kết khi quyết định tổ chức giải đấu này”.

Hàng ngàn vận động viên và người yêu chạy bộ tham dự hạng newPR khởi động! Ảnh: V.Khôi

Sáng nay, dù trời Sài Gòn có vài cơn mưa nhẹ ngắt quãng nhưng 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và người yêu thích chạy bộ đã tham gia Viettel Fastest với cự ly 10km gồm 3 hạng: pro, semi pro và newPR. Trong đó, hạng pro chạy đầu tiên, kế tiếp là hạng semi pro, cuối cùng là hạng newPR với lượng khách tham dự nhiều nhất, trong đó có cả những vận động viên chuyên nghiệp!

Vận động viên hạng semi pro về đích. Ảnh: V.Khôi

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng, trưởng phòng truyền thông của Viettel Telecom: “Giải diễn ra trọn vẹn và an toàn dù thời tiết có chút đỏng đảnh. Điều mà chúng tôi rất vui khi không có sự cố nào, nhất là về sức khỏe của khách tham dự”.

Những vận động viên của hạng semi pro đạt vị thứ cao nhất. Ảnh: V.Khôi

Cung đường thi đấu của Viettel Fastest 2022 tại TP.HCM được lựa chọn là: Đô Đốc Tuyết – Tôn Dật Tiên – Nguyễn Cao – Phạm Thái Bường – đường N-Nam; lặp lại 5 vòng trước khi rẽ trái về đích tại đường Tôn Dật Tiên.

Di Động Việt Nam có những góc ảnh riêng về sự kiện Viettel Fastest 2022 tổ chức tại Sài Gòn sáng nay.

Nam Thụ, 7 tuổi (Thủ Đức) là “vận động viên” nhỏ tuổi nhất của Viettel Fastest 2022 trên đường chạy dành cho hạng newPR. Ảnh: V.Khôi
Thêm một “vận động viên” nhỏ tuổi: Chung Quân, 10 tuổi, dân Q.1 chạy hạng newPR. Ảnh: V.Khôi
Khởi động trước khi bước vào đường đua… Ảnh: V.Khôi
Nhiều bạn trẻ dưới 30 tuổi tham dự Viettel Fastest 2022 tại Sài Gòn. Ảnh: V.Khôi
Gương mặt đẹp trên đường chạy Viettel Fastest! Ảnh: V.Khôi
Nhiều người yêu chạy bộ đã nhiều tuổi tham dự Viettel Fastest 2022. Ảnh: V.Khôi
Một “vận động viên” lớn tuổi, bị tật ở chân nhưng vẫn chạy hạng newPR ngon lành! Ảnh: V.Khôi
Một vận động viên hạng semi pro bị giãn cơ. Ảnh: V.Khôi

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: