“Bắt tay” với Petrosetco, Minh Tuấn Mobile mở bán iPhone 14 series đến 5 giờ sáng

Dù là hệ thống bán lẻ nhỏ nhưng Minh Tuấn Mobile lại “chơi lớn” khi cùng Petrosetco tổ chức đêm mở bán iPhone 14 series tại tiền sảnh tòa nhà Petro Việt Nam (số 1 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM) vào lúc 0g hôm nay, 14.10.2022.

Minh Tuấn Mobile “chơi lớn” khi cùng Petrosetco bao nguyên tòa nhà tổ chức sự kiện mở bán iPhone 14 series. Ảnh: M.Thạch

Đã có 500 khách hàng đặt cọc trước được mời đến sự kiện này và khoảng 100 khách hàng vãng lai (không đặt cọc) có mặt tại sự kiện này. Ông Nguyễn Minh Tuấn, giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ: “Bằng việc hợp tác cùng đối tác Petrosetco, nhà phân phối ủy quyền tất cả các dòng sản phẩm chính hãng của Apple tại thị trường Việt Nam, Minh Tuấn Mobile đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của mình”.

Minh Tuấn Mobile và Petrosetco bấm nút mở bán iPhone 14 series vào lúc 0g ngày 14.10.2022. Ảnh: M.Thạch

Cũng theo lời ông Tuấn, với Minh Tuấn Mobile, “việc cùng với nhà phân phối tổ chức sự kiện bán hàng sản phẩm quan trọng như iPhone 14 series, đẩy mạnh những hoạt động xây dựng thương hiệu và kinh doanh kỷ niệm 20 năm của hệ thống vào năm sau.

500 khách hàng được mời và 100 khách hàng vãng lai có mặt trong đêm mở bán. Ảnh: M.Thạch

Theo thống kê của Minh Tuấn Mobile, có tới 80% máy đặt cọc là iPhone 14 pro và pro max với 2 mức dung lượng được lựa chọn nhiều là 128GB và 256GB. Về màu sắc, màu tím (deep purple) được khách hàng đặt với tỉ lệ trên 70%.

Với số lượng khách đông gấp 5 lần so với kỳ mở bán iPhone 13 series vào tháng 10 năm ngoái, cộng với việc tổ chức có bài bản hơn, nên thời gian giao hàng cho từng khách hàng có dài hơn. Ông Đào Hải, phụ trách truyền thông của Minh Tuấn Mobile cho biết: “Dự tính thời gian để giao hết hàng cho số khách hàng được mời tới đây, ước tính phải 5 giờ sáng!”.

Không sợ thiếu hàng vì đã có nhà phân phối Petrosetco! Ảnh: M.Thạch

Bên cạnh việc hợp tác với Petrosetco tổ chức sự kiện mở bán, từ 8h hôm nay, Minh Tuấn Mobile sẽ giao iPhone 14 series tại tất cả chi nhánh thuộc hệ thống.

Minh Tuấn Mobile là địa chỉ quen thuộc của hơn 1.500 nghệ sĩ, người nổi tiếng và cầu thủ bóng đá Việt Nam cùng giới doanh nhân khi có nhu cầu mua sắm các mặt hàng của Apple.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: