Chụp hình bằng camera trên Xiaomi 12T series

3 tay máy chuyên chụp hình bằng camera trên smartphone: Chu Việt Hà, Trần Tuấn Việt và Anton Đạt đã chia sẻ những bí quyết chụp hình bằng camera của dòng Xiaomi 12T series vừa ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu tháng này, ngày 4.10.2022 với hàng trăm bạn trẻ MiFan mê chụp hình.

3 tay máy chia sẻ về kinh nghiệm chụp hình bằng camera của Xiaomi 12T series. Ảnh: T.Uyển

Tại buổi chia sẻ này, để minh họa những nội dung của 3 tay máy, Xiaomi Việt Nam còn trưng bày những bức hình được chụp bằng camera Xiaomi 12T series tại các thắng cảnh quen thuộc như thác Bản Giốc, chợ Đồng Xuân, Sài Gòn, Vĩnh Long, An Giang…., con người, cuộc sống đường phố…

“Học tập” những góc chụp của 3 tay máy camera-smartphone chuyên nghiệp! Ảnh: M.Tú

Anton Đạt, tay máy quen thuộc chụp ảnh đêm và “vũng nước” chia sẻ những kinh nghiệm chụp ảnh đêm và những hình ảnh phản chiếu qua… vũng nước. Anh được cộng đồng phong là “thánh vũng nước”!

Bưu điện Sài Gòn – thực và…phản chiếu! Ảnh: Anton Đạt

Chu Việt Hà là tay máy có nhiều năm kinh nghiệp chụp hình bằng camera smartphone chuyên chụp cuộc sống đường phố đã chia sẻ những kỷ niệm chụp cuộc sống đường phố. Gần nhất là anh tiêu tốn nhiều ngày để chụp những bức ảnh của cuộc sống chợ Đồng Xuân (Hà Nội) qua camera Xiaomi 12T Pro. Với chất giọng ấm, nhiều thông tin hấp dẫn, phần chia sẻ của Việt Hà đã nhận được những tràng vỗ tay của các bạn trẻ MiFan!

Bà cụ bán bún ở chợ Đồng Xuân (Hà Nội). Ảnh: Chu Việt Hà

Trần Tuấn Việt có “gu” riêng khi những tấm hình của anh ghi lại phong cảnh… ban ngày và chân dung con người từ Bắc xuôi Nam đến tận An Giang, Vĩnh Long…

Cụ và mạ! Ảnh: Trần Tuấn Việt

Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng 12T series, gồm có 2 sản phẩm: 12T và 12T pro. Điểm mạnh của 12T series là camera.

Chu Việt Hà hướng dẫn cho một nữ MiFan chọn bố cục khi chụp bằng camera Xiaomi 12T series. Ảnh: M.Tú

Xiaomi 12T pro có camera chính với độ phân giải 200MP và các thuật toán AI, tính năng zoom 2x cảm biến khi tận dụng khả năng từ cảm biến kích thước lớn 1/1.22” cùng ứng dụng Xiaomi ProCut và Ultra burst – trình cắt ảnh thông minh và tạo nội dung chuyên nghiệp, hỗ trợ video 8K ở độ phân giải đầy đủ, “mở khóa” khả năng sáng tạo làm phim của người dùng. 12T pro có giá 16,99 triệu đồng với 8GB RAM + 128GB ROM.

MiFan và Xiaomi 12T series. Ảnh: M.Tú

Còn sản phẩm Xiaomi 12T có camera chính 108MP hỗ trợ chống rung OIS, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, kèm theo chế độ low-light (chụp trong tối)… Sản phẩm 12T có 2 phiên bản: 8GB RAM + 128GB ROM – giá 12,49 triệu đồng, còn phiên bản 8GB RAM + 256GB ROM có giá 12,99 triệu đồng.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: