Hệ thống Galaxy House của Samsung xuất hiện tại Sài Gòn

Samsung Vina hợp tác công ty CL vừa ra mắt hệ thống Galaxy House tại Sài Gòn với không gian trải nghiệm lạ cùng các thiết bị Galaxy và những bộ sưu tập phụ kiện độc đáo dành cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ mua sắm.

Hệ thống Galaxy House có tất cả các sản phẩm mới của nhóm hàng di động của Samsung

4 cửa hàng đầu tiên của hệ thống Samsung Galaxy House tại Sài Gòn là các địa chỉ: 29 Âu Cơ, (P.14, Q.11), 694 tỉnh lộ 10 (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân), 398-400 quốc lộ 50 (xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) và 203 Nguyễn Thái Sơn (P.7, Gò Vấp).

Đại diện công ty CL cho biết, “chuỗi Samsung Galaxy House với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng những dịch vụ độc quyền sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trọn vẹn hệ sinh thái Galaxy và những trải nghiệm công nghệ chuẩn Samsung toàn cầu”. Đại diện CL cho biết thêm, sau 4 cửa hàng đầu tiên của Samsung Galaxy House tại Sài Gòn, sẽ phát triển hệ thống này trên toàn quốc.

Không thể thiếu các dòng smartphone cao cấp của Samsung: Fold4, Flip4, S22…

Tại chuỗi Samsung Galaxy House, có những sản phẩm smartphone mới nhất của Samsung như: Galaxy Z fold4, Galaxy Z flip4, Galaxy S22 series, Galaxy A series, đồng hồ Galaxy Watch5 series, tai nghe không dây Galaxy Buds2 pro cùng dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8 ultra, Tab S8+, Tab S8…

Và nhóm phụ kiện rất riêng của Samsung…

Bên cạnh đó, chuỗi Samsung Galaxy House còn có các bộ sưu tập phụ kiện như dây đồng hồ, ốp lưng điện thoại, hộp đựng tai nghe… với các phiên bản thiết kế độc quyền theo các bộ phim nổi tiếng của thế giới như Simpsons, Star War… Gần đây nhất, Samsung hợp tác cùng thương hiệu GIA Studios của nhà thiết kế Lâm Gia Khang cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện “Flex Mode Collection” cho dòng smartphone Galaxy Z Flip4.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn!

Ngoài ra, Samsung Vina và CL còn đầu tư sâu vào đội ngũ chuyên viên tại chuỗi Samsung Galaxy House hiểu rõ các tính năng của từng sản phẩm, tư vấn mua sắm các sản phẩm chính và phụ kiện thuộc hệ sinh thái Galaxy.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: