Lên Lazada, Tiki, Shopee… mua Vertu chính hãng!

Đó là tuyên bố của ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di Động Việt tại buổi công bố sự kiện “là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Vertu tại thị trường Việt Nam” vừa được tổ chức chiều qua, 11.11.2022 tại TP.HCM.

CEO của hệ thống Di Động Việt Nguyễn Ngọc Đạt (trái) và chứng nhận nhà phân phối Vertu độc quyền tại thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm này, Di Động Việt có 2 cửa hàng chuyên bán hàng Vertu đặt tại 3A Lê Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 71 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) cùng 1 trung tâm bảo hành ủy quyền tại 73 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM).

Những sản phẩm Vertu xuất hiện tại buổi ký kết.
Những chiếc điện thoại giá vài trăm triệu đồng!

Theo ông Đạt, Di Động Việt hiện đang bán lẻ và phân phối 4 dòng: Signature, iVertu, Aster P và Metavertu với mức giá thấp nhất là 75 triệu đồng (dòng iVertu 5G) đến cao nhất là 11,5 tỷ đồng (dòng Signature V Cobra).

Ngoài 2 cửa hàng bán hàng offline (trực tiếp), Di Động Việt còn bán các sản phẩm Vertu trên các công cụ online (trực tuyến) như tại website: https://vertuvietnam.vn/, fanpage: “Vertu chính hãng Việt Nam”, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… đã xuất hiện các shop mang tên “Vertu flagship store” trưng bày các dòng sản phẩm từ thấp đến cao của Vertu.

Không chỉ bán tại các cửa hàng, hàng Vertu còn có trên Lazada, Shopee…

Theo ông Đạt, ngoài sản phẩm Signature còn sản xuất theo quy trình thủ công như trước đây, những dòng sản phẩm còn lại: iVertu, Aster P và Metavertu đã được sản xuất theo quy trình công nghiệp tại các nhà máy có trụ sở bên Trung Quốc, như những dòng smartphone của các hãng khác.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO hệ thống Di Động Việt trả lời giới truyền thông…

Dẫn theo thông tin trao đổi của ông Đạt với Di Động Việt Nam, “từ khi mở bán thử cho tới ngày ký kết đối tác chính thức trong vòng 2 tháng, nhiều sản phẩm Vertu nằm ở phân khúc giá 200 triệu đồng được khách chọn lựa, đôi khi cháy hàng, phải chờ đợi vài tuần mới có hàng giao cho khách”. Nhưng ông Đạt từ chối tiết lộ số lượng.

Di Động Việt đem Vertu lên du thuyền chạy dọc sông Sài Gòn.

Tại buổi ký kết, thông qua hình thức trực tuyến, bà Molly Ma, phó chủ tịch Vertu Global cho biết: “Việt Nam là đại diện của Vertu tại khu vực Đông Nam Á. Việc hợp tác với Di Động Việt là bước đầu tiên để hồi sinh và phát triển Vertu tại thị trường Việt Nam và thị trường Đông Nam Á”.

Người mẫu Di Động Việt và Vertu

Đáp từ, CEO hệ thống Di Động Việt Nguyễn Ngọc Đạt nói: “Việc trở thành đại lý độc quyền của Vertu tại Việt Nam, Di Động Việt đã khẳng định được vị thế trên thị trường bán lẻ hàng kỹ thuật số Việt Nam”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: