Sony ZV-1F: máy quay chuyên làm vlog

Sony Electronics Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng máy quay ZV-1F.

ZV-1F – dòng máy quay dành cho sản xuất vlog.

ZV-1F là dòng máy quay dành cho vlogger được bán giá 13,99 triệu đồng. Với thiết kế bỏ túi, cùng với những công nghệ mới nhất của Sony, ZV-1F là dòng máy quay phù hợp với những ai làm vlog từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Thêm sắc màu trắng!

ZV-1F có những thông số đáng chú ý: ống kính rộng tiêu cự cố định 20 mm F2.0 để quay và chụp selfie, chế độ active mode chống rung khi quay video, tính năng background bokehface priority AE để chủ thể luôn nổi bật, làm mịn da với tuỳ chọn soft skin effect, lấy nét độ chính xác cao và eye AF cho cả người và động vật, tuỳ chọn slow motion 5x và quick motion 60x để cải thiện tính sáng tạo, micro 3 đầu củ định hướng tích hợp và màng chắn gió, quay độ phân giải 4K…

ZV-1F tích hợp tính năng creative look với 10 tuỳ chọn đã được cài đặt trước để tạo ra phong cách mong muốn ở cả ảnh tĩnh và video với sự khác biệt về tông màu, độ sáng, độ sâu màu…

Chương trình bán hàng dành cho ZV-1F

ZV-1F có trọng lượng 229gr, trang bị màn hình LCD xoay lật có chức năng thay đổi khi chạm, phím chuyển bokeh switch cho phép người dùng chuyển đổi nhanh giữa xoá phông khi muốn nổi bật khuôn mặt hoặc chế độ bình thường, tính năng product showcase để chuyển đổi nét mượt mà giữa khuôn mặt và sản phẩm khi quay sản phẩm.

Nhẹ và có nhiều tính năng mới để làm vlog

ZV-1F được tối ưu để sử dụng với smartphone với ứng dụng imaging edge mobile pluscủa Sony. Ứng dụng này cho phép kết nối với máy thông qua bluetooth hoặc wifi để chuyển hình ảnh và video, đánh dấu những bức ảnh sẽ đưa nên mạng xã hội bằng tính năng shot mark khi đang chụp, cắt và chuyển những đoạn clip với độ dài 15, 30 hoặc 60 giây đến smartphone và đăng lên mạng xã hội mà không cần phải xử lý độ dài. Ứng dụng này còn điều khiển máy quay từ xa, thể hiện lượng pin cũng như dung lượng thẻ nhớ còn lại.

Còn là thiết bị livestream!

ZV-1F còn là thiết bị livestream. Với ứng dụng video conference, dòng máy quay này hoạt động trong vai trò webcam khi kết nối với máy tính hoặc smartphone qua cổng USB.

ZV-1F tương thích với tay cầm tích hợp remote không dây GP-VPT2BT cho phép điều khiển zoom, ghi hình. Báng tay cầm được mở ra thành tripod để chụp mà không cần cầm máy.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: