Samsung cam kết bảo hành 20 năm cho động cơ inverter

Samsung Vina chính thức công bố “bảo hành 20 năm động cơ/ máy nén digital inverter (DIT) cho các sản phẩm: máy giặt, máy sấy và tủ lạnh” được kích hoạt bảo hành kể từ ngày 1.11.2022.

Đại diện Samsung nói rằng, đó là “thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc giảm thiểu chất thải điện tử thông qua cam kết độ bền vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là giải pháp tiết kiệm chi phí chuyển đổi dành cho người dùng khi họ sử dụng các sản phẩm gia dụng Samsung lâu hơn”.

Động cơ DIT của Samsung được bảo hành 20 năm!

Trước khi công bố chính sách bảo hành 20 năm, Samsung áp dụng bảo hành 11 năm cho động cơ DIT trên máy giặt, máy sấy và bảo hành 10 năm cho máy nén DIT trên tủ lạnh.

Để ban hành thời gian bảo hành mới, Samsung đã có hơn 4.000 chu kỳ thử nghiệm độ bền của động cơ và máy nén DIT trên máy giặt và tủ lạnh do viện Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) của Đức giám sát.

Người tiêu dùng hưởng lợi nhiều hơn với thời gian bảo hành 20 năm

Việc cam kết thời gian bảo hành 20 năm cho động cơ DIT, không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm mà Samsung còn cam kết giảm thiểu lượng chất thải điện tử ra môi trường, khẳng định giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trên thiết bị cũng như đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng.

Để biết rõ các điều khoản và điều kiện bảo hành áp dụng theo chính sách mới của Samsung, bạn đọc nên vào: https://www.samsung.com/vn/support/warranty/

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: