Dòng máy lạnh trung tâm thế hệ mới Samsung DVM S2 đã có hàng tại Việt Nam

Samsung Việt Nam vừa giới thiệu dòng máy lạnh trung tâm thế hệ mới DVM S2 tại thị trường Việt Nam vào cuối tuần qua.

Dòng máy lạnh DVM S2

Trong suốt 20 năm qua, dòng máy lạnh Samsung DVM S với hệ thống làm lạnh và sưởi ấm được nhiều tòa nhà dân cư và thương mại lựa chọn. Ông Nguyễn Bá Nghi, trưởng phòng kỹ thuật ngành hàng máy lạnh của Samsung Việt Nam cho rằng, là phiên bản mới nhất hội tụ công nghệ mới Samsung, DVM S2 sẽ thiết lập vị thế trên thị trường”.

DVM S2 có công suất 34HP trong 1 mô-đun đơn giúp tiết kiệm đến 18% diện tích không gian, giảm chi phí, thời gian lắp đặt. Vì tích hợp nhiều công nghệ mới, DVM S2 tiết kiệm năng lượng từ 11- 20% so với phiên bản cũ, giảm 30% lượng môi chất làm lạnh bổ sung sử dụng trong quá trình lắp đặt. Theo ông Nghi, đó là nhờ diện tích truyền nhiệt của dàn trao đổi nhiệt ở phiên bản DVM S2 lớn hơn, hệ thống quạt với công nghệ multi-serration fan đa răng cưa giúp giảm thiểu sự nhiễu loạn của luồng không khí, hệ thống giải nhiệt dual heat sink (IGBT), máy nén với công nghệ advanced flash injection (AFI)… so với thiết bị trước đây.

Đại diện Samsung Việt Nam giới thiệu về dòng máy lạnh mới

Ông Nghi cho biết thêm, với sự kết hợp của công nghệ flash injection cùng bộ nén xoắn ốc cải tiến triple profile scroll, cùng với hoạt động mở rộng của bộ gia nhiệt đầu đẩy (DSH) sẽ giúp DVM S2 hoạt động hiệu quả hơn. DVM S2 tương thích với WindFree (công nghệ làm lạnh không gió buốt độc quyền của Samsung) loại bỏ những luồng gió lạnh buốt trực tiếp, công nghệ điều khiển máy nén AFI cung cấp dải tần rộng hơn, từ 10-180Hz, cho phép mở rộng biên độ kiểm soát nhiệt độ… Các thuật toán AI của DVM S2 còn phát hiện rò rỉ môi chất lạnh khi vừa xảy ra sự cố, gửi cảnh báo ngay lập tức để người dùng theo dõi và quản lý thiết bị.

Khách hàng coi kỹ dòng máy lạnh mới

Ngoài ra, thiết kế mới mang tính khí động học cao hơn và cho phép vận hành êm ái hơn là điểm cải tiến vượt trội của S2 so với các thế hệ trước của dòng DVM S. S2 còn có tính năng kiểm tra nhanh trên thiết bị với chỉ vài thao tác chạm để giúp công việc bảo trì dễ dàng hơn.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: