VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple watch

Từ ngày 19.12.2022, VinaPhone cung cấp dịch vụ di động trên dòng đồng hồ Apple watch thông qua eSIM.

Với dịch vụ eSIM của VinaPhone trên Apple watch, khách hàng nhận được cuộc gọi, tin nhắn, nghe nhạc hay coi video… trực tiếp trên chiếc đồng hồ mà không cần phải kết nối với iPhone.

VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple watch. Ảnh: C.Hưng

eSIM là sim điện tử, đã được các nhà mạng viễn thông Việt Nam tích hợp lên iPhone từ phiên bản XR. Với kích thước nhỏ, được tích hợp sẵn trong thiết bị, eSIM sẽ hạn chế việc rơi và hư hỏng khi thay đổi thẻ SIM, giảm việc bám bụi, tạp chất qua khe SIM; chuyển đổi nhà mạng, gói cước thông qua phần mềm dễ dàng; sử dụng 2 SIM trên điện thoại khi máy chỉ có 1 khe SIM vật lý và giúp 2 thiết bị (smartphone và Apple watch) cùng sử dụng 1 số điện thoại.

Kết nối iPhone, từ iPhone 8 trở lên với Apple watch series 4 hoặc hơn. Ảnh: C.Hưng

Nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple watch, từ nay đến 30.6.2023, VinaPhone miễn phí kích hoạt (100.000 đồng) và phí thuê bao trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ (25.000đ/ tháng). Để đăng ký và kích hoạt dịch vụ cũng như cập nhật các thông tin chi tiết khác, khách hàng gọi 18001091 hoặc truy cập website (https://vnpt.com.vn/applewatch).

Để sử dụng dịch vụ eSIM của VinaPhone trên Apple watch, cần đảm bảo các điều kiện sau: Apple watch series 4 hoặc hơn (bản GPS + Cellular) chạy hệ điều hành watchOS phiên bản 9.2 hoặc hơn, iPhone 8 hoặc đời cao hơn trên iOS phiên bản 16.2 hoặc hơn, thuê bao sử dụng mạng VinaPhone, có kết nối internet thông qua mạng di động; iPhone và Apple watch phải hỗ trợ băng tần của VinaPhone.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: