Xuất hiện camera thông minh trên TV Sony Bravia

Sony Electronic Việt Nam vừa ra mắt phụ kiện đặc biệt: Bravia camera (gọi tắt là Bravia cam) dành cho TV Bravia với những tính năng chưa từng có trên chiếc TV.

Bravia cam trên các dòng TV Sony Bravia.

Khi kết nối với TV Sony Bravia (từ dòng X90K trở lên), phụ kiện Bravia cam sẽ kích hoạt tính năng Ambient optimization pro để: tự động điều chỉnh âm thanh rõ ràng hơn và điều chỉnh tối ưu hình ảnh theo vị trí và khoảng cách khi coi TV; còn kết nối với các dòng từ Bravia X80K trở lên sẽ có tính năng điều khiển TV bằng tay, điều chỉnh âm lượng và nhiều thiết lập khác bằng cử chỉ của tay mà không cần remote, có chế độ cảnh báo nếu trẻ em đến quá gần, chế độ tự động tiết kiệm điện… Đặc biệt, camera thông minh này cho phép kết nối và trò chuyện trên TV thông qua ứng dụng gọi video Google Duo.

Bravia cam có nhiều tính năng mới cho chiếc TV Sony Bravia.

Bravia cam kết nối với TV Bravia dễ dàng thông qua cổng USB. Khi không có nhu cầu sử dụng, sử dụng công tắc ở nắp camera trên của Bravia cam để đóng camera.

Bravia cam hiện đang bán tại các cửa hàng và đại lý của Sony trên toàn quốc với giá 4,5 triệu đồng. Còn từ nay đến 31.1.2023, khách hàng sẽ được giảm 30% khi mua phụ kiện này cùng với TV Bravia.

Thông tin chung về tính năng và khuyến mại của Bravia cam.

Thông tin chi tiết về Bravia cam, đọc thêm tại: https://www.sony.com.vn/electronics/dieu-khien-tu-xa-bo-chon-may-anh/cmu-bc1

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: