FPT Telecom “chơi sốc” với 3 gói cước mới có băng thông không giới hạn!

Ngày 1.1.2023, FPT Telecom (thành viên của tập đoàn FPT) chính thức ra mắt 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH có “băng thông không giới hạn” cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

3 gói cước không giới hạn băng thông của FPT Telecom vừa tung ra thị trường. Ảnh: H.Anh

Đó là các gói cước: Giga, Sky và Meta. Ông Hoàng Việt Anh, tổng giám đốc FPT Telecom cho biết: “Việc cung cấp 3 gói cước mới với băng thông không giới hạn là nỗ lực của chúng tôi với mục tiêu tiên phong bứt phá mọi giới hạn và đem trại trải nghiệm mỗi ngày một tốt đẹp hơn cho khách hàng”

Với 3 gói cước trên, FPT Telecom mở băng thông không giới hạn, tốc độ tải thực tế tối đa được xác định theo năng lực thiết bị đầu cuối hoặc thiết bị sử dụng truy nhập internet của khách hàng với giới hạn tối thiểu tải lên/tải xuống (upload/download) là 150Mbps.

Với mức băng thông được nâng cấp của FPT Telecom, đây sẽ là giải pháp kết nối hoàn hảo cho mọi tác vụ trực tuyến đòi hỏi băng thông lớn, phù hợp với những cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng livestream, vlog, giải trí, chơi game, coi TV… Các thiết bị được FPT Telecom trang bị kèm đều là modem wi-fi 2 băng tần giúp tốc độ truy cập wi-fi nhanh hơn, vùng phủ sóng rộng và ổn định.

FPT Telecom tiếp đón khách hàng. Ảnh: H.Anh

Ngoài việc công bố 3 gói cước mới, FPT Telecom sẽ sắp xếp các gói cước cũ khách hàng đang sử dụng với “giá cước giữ nguyên không thay đổi”. Không chỉ khách hàng mới, khách hàng cũ được hưởng lợi từ đợt quy hoạch gói cước lần này của FPT Telecom.

FPT Telecom vẫn giữ nguyên các gói cước Super 250, Super 400, Super 500 với tốc độ băng thông lần lượt là 250Mbps, 400Mbps, 500Mbps cùng thiết bị modem chuẩn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp SME. Đồng thời, FPT Telecom còn cung cấp gói cước cao cấp LUX cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao, có độ phủ rộng trong không gian lớn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ internet với nhiều đặc quyền, ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút cùng tính năng UltraFast.

FPT Telecom hiện đang cung cấp dịch vụ internet tại 63 tỉnh thành. “Việc đẩy mạnh đầu tư ứng dụng công nghệ mới và nâng cấp trải nghiệm dịch vụ internet là hướng phát triển trong chiến lược gia tăng tăng trải nghiệm khách hàng của FPT Telecom hiện nay”, ông Việt Anh nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết về hệ thống gói cước mới, truy cập https://shop.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: