Xiaomi Renovation thay đổi không gian sống cho con người

Xiaomi Việt Nam chính thức phát động dự án Xiaomi Renovation với slogan “Sống thông minh” tại Việt Nam trong năm 2023.

Đôi vợ chồng trẻ Ân Nguyễn và Linh Phan tại căn nhà được Xiaomi Việt Nam tặng các thiết bị thông minh của Xiaomi sản xuất.

Đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết, trong năm 2022, Xiaomi đã thực hiện dự án này tại 5 quốc gia: Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines và Ý với các sản phẩm thông minh do Xiaomi sản xuất, như: robot hút bụi, máy lọc không khí, smart TV, máy chiếu, máy in ảnh, quạt điện…

Cuối năm 2022, Xiaomi Việt Nam đã giới thiệu ngôi nhà thông minh của đôi vợ chồng trẻ Ân Nguyễn và Linh Phan tại An Phú (TP. Thủ Đức, TP.HCM). Đây là ngôi nhà đầu tiên của dự án Xiaomi Renovation tại Việt Nam được Xiaomi Việt Nam đầu tư miễn phí, thực hiện từ tháng 11.2022, hoàn thành vào tháng 12.2022.

Căn phòng ngủ có các thiết bị thông minh của Xiaomi

Ngôi nhà của Ân Nguyễn và Linh Phan vừa là nơi làm việc – dạy học, vừa là nơi sống của đôi vợ chồng trẻ này. Xiaomi Việt Nam đã tân trang căn phòng dạy học với những thiết bị: máy chiếu, máy in ảnh, máy lọc không khí, quạt điện cao cấp… để học viên thoải mái khi học tập. Còn căn phòng ngủ đã được gắn máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, smart TV… Còn phòng tập yoga cho học viên là các thiết bị y tế. Phòng bếp được trang bị các thiết bị gia dụng thông minh như nồi cơm điện, bình nấu nước, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố…

Phòng tập yoga có những thiết bị tương ứng

Ân Nguyễn chia sẻ: “Cám ơn Xiaomi Việt Nam thiệt nhiều khi nâng cấp ngôi nhà và cũng là trung tâm dạy học bằng các thiết bị thông minh của Xiaomi. Không chỉ vợ chồng mà học viên và bà con khu phố khen việc làm của Xiaomi. Họ cũng muốn được đầu tư như vậy”.

Đại diện Xiaomi Việt Nam nói thêm, “không chỉ mong muốn tạo diễn đàn kết nối Mi Fan, dự án Xiaomi Renovation giúp cộng đồng dễ dàng tiếp cận và sử dụng công nghệ trong cuộc sống để từ đó có sở thích mua những mặt hàng thông minh.

Được biết, giữa năm nay, Xiaomi Việt Nam tiếp tục thực hiện phần 2 của dự án Xiaomi Renovation.

Tin & ảnh: Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: