GalaxyZone – Mô hình bán lẻ mới của Thế Giới Di Động

Tối qua, 17.2.2023, tại sự kiện mở bán Galaxy S23 series, Thế Giới Di Động chính thức khai trương GalaxyZone, mô hình bán lẻ mới theo công thức shop-in-shop (khu vực riêng trong 1 cửa hàng).

GalaxyZone – Mô hình bán lẻ mới của Thế Giới Di Động vừa khai trương hôm qua, 17.2.2023. Ảnh: M.Tú

Ông Phùng Ngọc Tuyên, giám đốc phát triển kinh doanh của Thế Giới Di Động nói với Di Động Việt Nam: “Ý tưởng mô hình shop-in-shop cho hệ sinh thái sản phẩm di động của Samsung đã được nhắc đến cách đây 2 năm nhưng đến thời điểm bán Galaxy S23 series mới thực hiện vì hệ sinh thái di động Samsung đã dày hơn, đặc biệt là có thêm Galaxy S23 series. Hiện tại, Thế Giới Di Động thử nghiệm mô hình GalaxyZone tại 2 cửa hàng lớn ở Sài Gòn. Nếu thuận tiện, trong năm nay sẽ có thêm hoặc hơn 100 cửa hàng có GalaxyZone tại các tỉnh thành lớn”.

Nhiều người đẹp nam – nữ xuất hiện trong buổi ra mắt GalaxyZone. Ảnh: M.Tú

Sự khác biệt giữa GalaxyZone và bàn Samsung của Thế giới Di động cũng như những nhà bán lẻ khác, theo ông Tuyên, đó là độ dày của hệ sinh thái Galaxy, mức độ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng…

Trước mắt, Thế Giới Di Động tính đến các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long Xuyên, Ban Mê Thuột, Pleiku, Biên Hòa, Hải Phòng… để mở GalaxyZone. “Tập trung vào Hà Nội, Sài Gòn… với số lượng vài chục GalaxyZone, những tỉnh thành còn lại dao động từ 2 – 3 điểm, cũng có thể là 1 điểm”.

GalaxyZone hy vọng sẽ tăng thêm doanh thu cho Thế Giới Di Động trong năm 2023. Ảnh: M.Tú

Mô hình GalaxyZone tại Thế Giới Di Động có diện tích chừng 35-40m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung, trưng bày đầy đủ hệ sinh thái di động của Samsung, từ smartphone, tablet, đồng hồ, tai nghe, nhóm hàng phụ kiện như bộ sạc, ốp lưng… chính hãng.

Mô hình GalaxyZone hiện có tại 136 Nguyễn Thái Học (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) và 153B Phan Đăng Lưu (P.2, Phú Nhuận) thuộc địa bàn Sài Gòn.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: