Mini capsule, tính năng mới trên realme C55

Vào ngày 16.3.2023, C55 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng smartphone của realme có tính năng mới: mini capsule.

Thanh mini capsule có trên realme C55.

Đại diện realme cho biết, điểm nhấn của realme C55 chính là tính năng mini capsule. Thanh mini capsule được tích hợp ngay dưới camera trước, khi cắm sạc, trên thanh này sẽ hiển thị tình trạng pin, mức sử dụng dữ liệu, đếm số bước chân, khoảng cách đi bộ trong ngày…

Sau khi giới thiệu realme 10 vào đầu năm nay, đại diện realme Việt Nam cho rằng “C55 sắp trình làng vào ngày 16.3.2023 là chiếc smartphone hướng đến người trẻ năng động, không ngừng thử nghiệm và khám phá những điều mới”.

realme C55 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 16.3.2023.

Tại MWC 2023 tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha), realme giới thiệu GT3, chiếc smartphone cao cấp của hãng với những điểm nổi bật như công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 240W sạc đầy pin chỉ trong khoảng 10 phút cắm sạc, tuổi thọ lên tới 1.600 chu kỳ sạc. Đại diện realme Việt Nam nói thêm: “Sẽ sớm đưa các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau về bán tại Việt Nam để khách hàng Việt có nhiều cơ hội tiếp cận các sản phẩm của realme”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: