Thế Giới Di Động tiếp tục hành trình thiện nguyện

Hệ thống bán lẻ sản phẩm mẹ và bé AVAKids cùng hệ thống nhà thuốc An Khang (trực thuộc Thế Giới Di Động) tiếp tục hành trình thiện nguyện tại Gia Lai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng giám đốc Đoàn Văn Hiểu Em cùng hai “đại sứ” chương trình và trẻ khuyết tật tại bệnh viện nhi Gia Lai. Ảnh: T.Linh

Từ ngày 17 – 21.3.2023, AVAKids phối hợp cùng tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) thực hiện đợt phẫu thuật nhân đạo thứ 3 tại bệnh viện nhi tỉnh Gia Lai với đoàn chuyên gia y tế của bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Mỹ Thiện, bệnh viện Việt Nam – Cu Ba… cho trẻ em thuộc các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên…

204 trẻ đã được khám sàng lọc miễn phí vào ngày 17.3, trong đó có 107 bệnh nhi đạt điều kiện sức khoẻ, đã mổ và được điều trị từ ngày 18 – 21.3.2023. Đây là số bệnh nhân được ghi nhận đông nhất trong một đợt phẫu thuật của Operation Smile.

Hướng dẫn cha mẹ trẻ làm thủ tục khám và mổ. Ảnh: T.Linh

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, giám đốc điều hành Thế Giới Di Động cho biết thêm, AVAKids cùng Operation Smile đã đem lại hơn 150 nụ cười cho các em trong 2 đợt phẫu thuật trước đây tại TP.HCM và Sơn La. “Từ nay đến hết năm 2023, quỹ Nụ Cười AVAKids cam kết giúp 550 em nhỏ bị dị tật môi – hàm mặt”, ông Hiểu Em nói.

Khám sức khỏe cho người nghèo tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Ảnh: T.Linh

Ngày 18.3.2023, hệ thống nhà thuốc An Khang tổ chức hành trình “Tâm An Thân Khang” lần thứ 9 tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhóm bác sĩ các chuyên ngành tim mạch, huyết áp, tai mũi họng, lão khoa, tiêu hoá, xương khớp… đã khám cho 500 người dân có gia cảnh khó khăn.

Tặng thuốc cho người nghèo đến khám sức khỏe. Ảnh: T.Linh

Tâm An Thân Khang là hành trình được khởi xướng từ tháng 7.2022. Đến nay, chương trình đã đến 9 tỉnh thành, khám cho 4.500 người dân có gia cảnh khó khăn. Đồng hành cùng An Khang thực hiện chương trình “Tâm An Thân Khang” là các cơ sở y tế địa phương, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và nhiều hãng dược phẩm như Boston, Mega We Care, LiveSpo, Unison Việt Nam… Dự kiến đến cuối năm nay, dự án “Tâm An Thân Khang” sẽ hoàn thành 18 đợt khám và phát thuốc cho gần 10.000 người dân trên cả nước.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: