Phiên bản OPPO Reno5 Marvel Edition xuất hiện tại Việt Nam

Thứ hai – 29/03/2021 15:51 

OPPO vừa công bố phiên bản đặc biệt OPPO Reno5 Marvel Edition tại Thế giới Di động và hệ thống cửa hàng OPPO Experience Store trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của OPPO tại thị trường Việt Nam (27.3.2013 – 27.3.2021).
Với mức giá 9,69 triệu đồng và chỉ có 2.000 máy nên chương trình đặt hàng trước cho phiên bản OPPO Reno5 Marvel Edition chỉ diễn ra từ 29.3 đến 2.4.2021. Ngày 3.4.2021 sẽ giao hàng cho khách tham gia đặt hàng trước.

Mặt lưng của OPPO Reno5 Marvel Edition với chữ A thần thánh. Ảnh: M.T

Điểm nhấn của Reno5 Marvel Edition là thiết kế đậm chất “Avengers” (tạm dịch: siêu anh hùng) từ đường nét thiết kế, đến giao diện ColorOS, xứng đáng là món quà công nghệ cho người hâm mộ Marvel tại Việt Nam như nhiều bạn trẻ có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm vào sáng nay, 29.3.2021.
Thiết kế của Reno5 Marvel Edition lấy cảm hứng từ trang phục “lượng tử” Marvel mà các Avengers mặc trong bộ phim “Avengers: Endgame”: đen, xám, bạc và đỏ.

Thiết kế của Reno5 Marvel Edition độc đáo

Giữa mặt lưng Reno5 Marvel Edition là biểu tượng chữ “A” huyền thoại của các Avengers được đặt trên nền là chiếc khiên nổi tiếng của nhân vật Đội trưởng Mỹ (Captain America). Được hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, biểu tượng chữ “A” cho cảm giác mịn bóng khi chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ. Ngoài ra, mặt lưng còn được hai đường chéo chia cắt để tạo chữ “X” lớn lấy cảm hứng từ biểu tượng (icon) của Black Widow.

Sáu Avengers được thiết kế làm nền màn hình khóa

Cạnh bên màu bạc được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, với một sọc đen tinh tế ở giữa được xử lý qua quá trình khắc laser. Nhiều chi tiết nhỏ nhưng có chủ ý như nút nguồn có màu đỏ điểm xanh lá giúp in đậm dấu ấn Marvel trong sản phẩm. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là màn hình AMOLED 6,4 inch tần số 90Hz.
Dấu ấn của Marvel không chỉ ở vẻ ngoài mà cả giao diện bên trong. Khi khởi động máy, người dùng sẽ cảm thấy như đang chuẩn bị xem một bộ phim Marvel được chào đón bằng icon “A” huyền thoại. Khi sạc điện thoại bằng công nghệ sạc nhanh 50W, trạng thái sạc được hiển thị mô phỏng màn hình điều khiển bên trong Iron Man (Iron Man’s Head Up Display – HUD).
Mặc dù Reno5 Marvel Edition sử dụng ColorOS 11.1 như trên phiên bản Reno5, tuy nhiên giao diện mang đậm dấu ấn Marvel với hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ trang phục Avengers và tàu vũ trụ với các màu sắc xám, trắng và đỏ cùng hiệu ứng đổ bóng. Icon các ứng dụng đã được biến hoá với các chi tiết thú vị của “vũ trụ Marvel” như icon máy ảnh mô phỏng áo giáp của Iron Man, icon tin nhắn được kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America, icon điện thoại có màu bạc và đen dựa trên chiếc thắt lưng vũ khí của Nick Fury – giám đốc của S.H.I.E.L.D, còn icon trình duyệt mô phỏng bộ đồ chiến đấu của Vision…
Với Reno5 Marvel Edition, OPPO còn tạo ra sáu hình nền màn hình khóa với sáu Avengers.

OPPO F11 Pro (trái) và Reno5 Marvel Editio​​​là hai phiên bản smartphone của OPPO
được thiết kế theo series phim
 The Avengers. Ảnh: M.T

Thiết kế hộp cho đến phụ kiện cũng đậm chất “Marvel”. Cách đóng hộp và phụ kiện đi kèm sẽ làm người dùng bất ngờ. Khi mở hộp, sẽ thấy biểu tượng của sáu Avengers; các phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm tai nghe, kim lấy SIM, củ sạc và cáp sạc đều có yếu tố trang trí và màu sắc đậm dấu ấn các Avengers của Marvel.
Reno5 Marvel Edition còn có ốp lưng sử dụng vật liệu TPU bền và nhẹ, được thiết kế với tông nền màu đỏ in hình sáu Avengers được sơn bên trong và logo Marvel sơn bên ngoài lớp vỏ tạo hiệu ứng nổi 3D.

Ngoài thiết kế riêng, Reno5 Marvel Edition có tất cả các tính năng của Reno5: chân dung phơi sáng kép, video tăng cường AI, công nghệ sạc nhanh 50W, màn hình AMOLED 90Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G…
Tại Việt Nam, Reno5 hiện là dòng máy có số lượng bán ra nhiều nhất trong 10 tuần đầu tiên của năm 2021 với số lượng gần 160.000 máy. Riêng phân khúc giá tầm trung (7 – 10 triệu đồng), dòng máy này chiếm gần 50%. Dù số lượng chỉ có 2.000 máy, với thiết kế độc đáo, Reno5 Marvel Edition sẽ là điểm cộng cho dòng Reno5 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.
Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: