OPPO Band đã rẻ lại có tính năng đo chỉ số SpO2 liên tục

Thứ bảy – 10/04/2021 22:51 

OPPO Việt Nam vừa mở bán chiếc đồng hồ thông minh mới: OPPO band với giá 799.000 đồng. Dòng đồng hồ này được bán trên trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng trải nghiệm của OPPO trên toàn quốc.

OPPO Band có giá rẻ nhưng nhiều tính năng như kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) mỗi giây

OPPO Band là chiếc đồng hồ thông minh được trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe như: đo nồng độ oxy trong máu, 12 chế độ tập luyện đa dạng… Đặc biệt, OPPO band có thể liên tục kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) mỗi giây khi ngủ nhờ vào cảm biến quang học đo oxy trong máu đã được tích hợp sẵn. Trong chu kỳ ngủ 8 giờ, chiếc đồng hồ này sẽ đo chỉ số SpO2 không ngừng với khoảng 28.800 lần nhằm giúp kiểm soát độ bão hòa oxy trong cơ thể. OPPO Band còn được tích hợp một cảm biến nhịp tim quang học. Cảm biến này theo dõi nhịp tim của người đeo bất kể ngày hay đêm. Nếu nhịp tim tăng cao, đồng hồ sẽ rung lên để cảnh báo chỉ số bất thường này. Sử dụng OPPO Band đo nhịp tim khi tập thể dục, người đeo sẽ hạn chế việc tập luyện quá sức, tìm ra cường độ tập phù hợp nhất cho sức khỏe bản thân.

Phù hợp với giới nữ hơn vì nhẹ và thời trang

Về thiết kế, OPPO Band có màn hình AMOLED 1,1 inch và thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với giới nữ sử dụng khi tập luyện thể thao: chạy, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga… OPPO Band ghi lại các dữ liệu, người dùng có thể theo dõi quá trình luyện tập hằng ngày của mình thông qua ứng dụng HeyTap Health.
Ngoài những chức năng trên và là một chiếc đồng hồ, OPPO Band còn là công cụ bổ trợ cho smartphone: nhận thông báo tin nhắn và cuộc gọi, điều khiển phát nhạc và… tìm kiếm điện thoại thông qua thiết bị này.   
OPPO Band sử dụng viên pin 100mAh cho thời gian sử dụng 12 ngày với thời gian sạc đầy chỉ…90 phút.
Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: