Miễn phí dịch vụ bác sĩ tư vấn trong lúc dịch Covid-19 hoành hành

Hôm qua, 31.7.2021, startup dịch vụ chăm sóc y tế trực tuyến eDoctor công bố triển khai chương trình “Tư vấn sức khỏe trực tuyến tại nhà – không cần đi xa” miễn phí toàn bộ các dịch vụ tư vấn với bác sĩ qua các hình thức: gọi video trực tiếp, chat hoặc đặt câu hỏi gửi bác sĩ giải đáp.

Startup dịch vụ chăm sóc y tế trực tuyến eDoctor triển khai chương trình “Tư vấn sức khỏe trực tuyến tại nhà – không cần đi xa” miễn phí toàn bộ các dịch vụ tư vấn với bác sĩ. Ảnh: Tư Khoa

Để được bác sĩ tư vấn miễn phí, khách hàng cần cài đặt ứng dụng di động eDoctor (có trên kho ứng dụng Android và iOS) hoặc truy cập vào trang web edoctor.io. Để cuộc gọi tư vấn với bác sĩ đạt chất lượng tốt nhất, khi cài đặt ứng dụng, khách hàng cần cấp quyền truy cập micro và camera cho ứng dụng eDoctor.

Với dịch vụ tư vấn bằng hình thức gọi video với các bác sĩ, khách hàng cần đăng ký lịch hẹn trước thông qua ứng dụng eDoctor hoặc tại địa chỉ https://edoctor.io/goi-bac-si. Khi đăng ký, ngoài việc cung cấp một số thông tin cá nhân, khách hàng cung cấp triệu chứng bệnh và thời điểm tư vấn mong muốn để ứng dụng sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các bác sĩ. Sau đó, eDoctor sẽ xác nhận lịch hẹn cũng như tư vấn hướng dẫn để khách hàng đã đăng ký chuẩn bị tốt nhất cho cuộc gặp trực tuyến với bác sĩ. Lịch hẹn được eDoctor thông báo nhắc trước cuộc gọi 10 phút để khách hàng không bỏ lỡ cuộc gọi từ bác sĩ. Đến giờ hẹn, các bác sĩ sẽ gọi điện bằng hình thức video. Lưu ý, khách hàng nên chọn không gian thoáng, hạn chế tiếng ồn và có kết nối internet ổn định.

Bên cạnh cuộc gọi video, khách hàng có thể chat với các bác sĩ miễn phí từ ứng dụng hoặc trên web edoctor.io. Để gặp và trao đổi với các bác sĩ theo hình thức này, chỉ cần truy cập tính năng chat (trên ứng dụng eDoctor hoặc website edoctor.io) và chọn bác sĩ đang online để nhận tư vấn. Ngoài ra, có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ eDoctor trong 24h làm việc thông qua tính năng “Đặt câu hỏi với bác sĩ” trên ứng dụng eDoctor hoặc mục Cộng đồng tại địa chỉ: https://edoctor.io/hoi-dap trên website của eDoctor.

Khách hàng cần cài đặt ứng dụng di động eDoctor (kho ứng dụng Android và iOS) hoặc truy cập vào trang web edoctor.io được tư vấn miễn phí trong lúc dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu

Dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước làm người dân rất khó khăn khi muốn khám bệnh, gặp bác sĩ tư vấn sức khỏe. Họ cũng e ngại nguy cơ lây nhiễm khi đi ra đường, đến những chỗ tụ tập đông người như bệnh viện, phòng khám. eDoctor và đội ngũ y bác sĩ thực hiện chiến dịch giúp đỡ cộng đồng mùa dịch hoàn toàn miễn phí. Người dùng không phải trả bất kỳ loại phí nào cho các dịch vụ gọi video với bác sĩ, chat với bác sĩ và hỏi đáp miễn phí”, ông Vũ Thanh Long, tổng giám đốc eDoctor chia sẻ.

Bên cạnh nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho người dân, eDoctor còn kêu gọi và tạo điều kiện kết nối cho các bác sĩ cùng chung tay chống dịch. eDoctor cung cấp công cụ kết nối hoàn toàn miễn phí cho các bác sĩ sử dụng để tiện việc theo dõi và chăm sóc bệnh nhân. Chuyên gia y khoa muốn chung tay cùng eDoctor, đăng ký tại: https://edoctor.io/tu-van-suc-khoe.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: