oneSME – Nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ra mắt giải pháp oneSME, nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại địa chỉ https://onesme.vn.

Giải pháp oneSME, nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Ảnh: Cao Hưng

Với giải pháp oneSME, VNPT cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ số cần thiết với nhiều lĩnh vực như: viễn thông, CNTT, y tế, giáo dục, nông nghiệp, dược phẩm, bán lẻ, quản lý khách sạn…

Khi vào https://onesme.vn, doanh nghiệp tự lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp phù hợp với nhu cầu. Các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói, phù hợp với quy mô doanh nghiệp.

Không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước, oneSME còn tự động tổng hợp nhu cầu của khách hàng, tính toán… để đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi. oneSME là nền tảng chuyển đổi số cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số trên môi trường online nên khách hàng nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi kết thúc thao tác trả tiền cho nhà cung cấp.

VNPT cho rằng, giải pháp oneSME phù hợp với doanh nghiệp SME. Ảnh: Cao Hưng

Để hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận với nền tảng oneSME trong đại dịch Covid-19, VNPT có nhiều chính sách ưu đãi: giảm cước 10-20% cho những dịch vụ cần thiết: chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội; miễn phí 3 tháng dịch vụ ASME; ưu đãi cước dịch vụ eKYC, vnFace, Zozo… Khi mua các gói tích hợp dịch vụ SME Basic 1, Basic 2, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 60% so với mua các dịch vụ đơn lẻ.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: