OPPO Find X3 Pro là “smartphone tốt nhất của năm”

Hiệp hội chuyên gia âm thanh và hình ảnh thế giới (EISA) vừa trao giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất năm 2021” cho dòng smartphone Find X3 Pro của OPPO vừa ra mắt vào tháng 5.2021.

OPPO Find X3 Pro được EISA đánh giá là chiếc “Smartphone tốt nhất của năm 2021”. Ảnh: OPPO

Hiện Find X3 Pro đang bán với mức giá 26,99 triệu đồng với hai màu xanh và đen tại các hệ thống bán lẻ như: Thegioididong.com, FPT shop, Điện Máy Xanh…

Find X3 Pro hiện là sản phẩm cao cấp nhất của OPPO trên thị trường toàn cầu kể từ khi thương hiệu này xuất hiện. Thế hệ Find luôn được tích hợp những công nghệ mới, như dòng Find X1 có thiết kế camera trượt độc đáo, tiếp đó là dòng Find X2 có màn hình QHD+ 120Hz và là dòngsmartphone 5G đầu tiên tương thích với mạng 5G thử nghiệm tại Việt Nam.

Find X3 Pro là dòng flagship của OPPO trên thị trường toàn cầu. Ảnh: OPPO Việt Nam

Với Find X3 Pro có những tính năng độc đáo và hữu dụng như tính năng chụp ảnh bằng “camera kính hiển vi” lần đầu tiên có trên smartphone để chụp lại những sự vật siêu nhỏ… Giải pháp này đã được các chuyên gia chụp ảnh và công nghệ khen ngợi. Paul Miller, Chủ tịch EISA chia sẻ: “OPPO Find X3 Pro gây ấn tượng với camera trên smartphone tốt nhất hiện nay, trong đó tích hợp 4 camera sau: một ống kính chính và một ống kính góc siêu rộng cùng độ phân giải 50MP, một ống kính tele 13MP, và độc đáo nhất là một ống kính hiển vi 3MP cung cấp độ phóng đại lên đến 60x”.

OPPO Find X3 Pro có thiết kế và cấu hình cao: cảm biến Sony IMX766, hệ thống quản lý 10-bit màu, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G…

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: