Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 bắt đầu

Hôm nay, 23.8.2021, công ty cổ phần giải trí và thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) chính thức công bố khởi tranh “Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021”.

Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 đã bắt đầu với các nhà tài trợ: nước giải khát Sting, mì ăn liền Hảo Hảo và sơn Mykolor. Ảnh: Vietnam Esports

Qua 5 năm, Đấu trường danh vọng (ĐTDV) khẳng định được vị thế là giải đấu hấp dẫn nhất làng esports Việt. ĐTDV mùa Đông năm 2021 được các nhãn hàng: nước tăng lực Sting, mì ăn liền Hảo Hảo và sơn Mykolor tài trợ.

ĐTDV là giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp cấp cao nhất bộ môn Liên Quân Mobile (LQMB) tại Việt Nam, được tổ chức thường kỳ 2 lần trong năm, kể từ năm 2017 đến nay. ĐTDV mùa Đông năm 2021 là mùa giải thứ 11 của giải. Đại diện Vietnam Esports chia sẻ, ĐTDV không chỉ là giải đấu esports có tiền thưởng cao nhất Việt Nam mà còn là giải đấu có lượt người coi đông nhất trong các giải đấu thể thao điện tử. Tại ĐTDV Mùa Xuân 2021 đạt kỷ lục với gần 100 triệu lượt khán giả. Tại vòng chung kết của ĐTDV Mùa Xuân 2021, đã có 674.850 người coi cùng lúc, đây là kỷ lục mới của esports. Nhà tổ chức ĐTDV mùa Đông 2021 kỳ vọng sẽ có những kỷ lục mới.

ĐTDV mùa Đông 2021 sẽ giữ nguyên mức tiền thưởng 2,5 tỷ đồng cho các đội tuyển tham dự, với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp: Team Flash, Saigon Phantom, V Gaming, FAP Esports, BOX Gaming, Cerberus Esports, B2F Gaming và Heavy với những tuyển thủ chuyên nghiệp như Lai Bâng, Trần Đức Chiến (ADC), Trịnh Đào Tiến (BronzeV), Xuân Bách (XB)… Đội vô địch ĐTDV mùa Đông 2021 sẽ nhận số tiền thưởng là 900 triệu đồng và đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế.

Đấu trường danh vọng là giải thi đấu esports thu hút nhiều khán giả. Ảnh: Vietnam Esports

Sau ĐTDV mùa Đông 2020, thương hiệu nước giải khát Sting đã chính thức trở lại tài trợ mùa giải ĐTDV mùa Đông 2021 với giải thưởng chiến công đầu “First Sting Kill” có giải thưởng là 264 triệu đồng. Bên cạnh Sting, đồng hành cùng ĐTDV mùa Đông 2021 còn có 2 nhà tài trợ là mì ăn liền Hảo Hảo và sơn trang trí Mykolor với giải thưởng dành cho đội hình xuất sắc nhất “Best lineup – Hảo Hảo team” có giải thưởng 270 triệu đồng và danh hiệu “Mykolor MVP of the Grand Final” cho tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất tại trận chung kết trị giá 100 triệu đồng.

Đại diện Vietnam Esports hy vọng, với sự đồng hành của các nhãn hàng Sting, Hảo Hảo và Mykolor, ĐTDV Mùa Đông 2021 sẽ thu hút cộng đồng theo dõi giải đấu lần này.

Thông tin về các giải đấu của Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục được được cập nhật tại trang chủ https://lienquan.garena.vn/ và fanpage của Liên Quân Mobile tại: https://facebook.com/caothulqm.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: