“Vaccine” FPT eCovax được xài miễn phí 1 năm

Đó là thông tin mới nhất từ FPT về gói sản phẩm FPT eCovax vừa được tung ra thị trường hôm 21.8.2021. Ông Trương Gia Bình, chủ tịch hội đồng quản trị FPT nói rằng, “FPT eCovax như là liều vaccine giúp doanh nghiệp vượt qua khốn khó trong đại dịch Covid-19”.

FPT eCovax như là liệu pháp giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Lan Anh

Gói “vaccine” FPT eCovax gồm có: FPT eContract (hợp đồng điện tử), FPT.CA (chữ ký số), tổng đài Oncall và Base Request (quản lý, phê duyệt và đề xuất). Theo thông tin từ FPT, khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng FPT eCovax trước ngày 31.12.2021 sẽ được miễn phí 1 năm với: 50 hợp đồng điện tử kèm 500 lần ký số, 1 số hotline cố định và 5 người sử dụng Tổng đài Oncall, 30 người sử dụng giải pháp phê duyệt yêu cầu Base Request.

Ông Nguyễn Văn Khoa, tổng giám đốc FPT chia sẻ: “FPT eCovax được FPT thiết kế để tăng cường “kháng thể số” cho doanh nghiệp”. Theo ông Khoa, khảo sát nhanh gần 400 doanh nghiệp, 3 khó khăn lớn nhất của họ tại thời điểm này là năng suất suy giảm khi làm việc từ xa (43%); ùn ứ giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng khi làm việc từ xa (20%) và gián đoạn liên lạc, trao đổi công việc (13%). “Để giải quyết những khó khăn này, có tới 94% doanh nghiệp trong số khảo sát trên khẳng định sẵn sàng đầu tư cho việc số hóa các hoạt động như quản lý nhân sự, văn phòng không giấy tờ…”, ông Khoa nói.

Trong khuôn khổ của FPT eCovax, FPT sẽ tổ chức chuỗi các hội thảo chuyên sâu tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng giải pháp số từ các chuyên gia của FPT và nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, lần đầu tiên các doanh nghiệp có cơ hội nhận tư vấn 1-1 từ ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT FPT.

Thịnh An

Box:

FPT eContract (giải pháp hợp đồng điện tử) là nền tảng ký số cho phép tự động hóa quy trình ký hợp đồng/ hồ sơ giấy tờ trên môi trường điện tử cho mọi đối tượng tham gia vào quá trình ký với đầy đủ tính pháp lý. Doanh nghiệp, tổ chức quản lý việc khởi tạo, điều chỉnh, phê duyệt và lữu trữ hợp đồng/ hồ sơ trên một nền tảng duy nhất vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, giúp tiết kiệm 80% thời gian, 85% chi phí. Hiện đã có 67.322 hợp đồng/ hồ sơ thực hiện thành công trên FPT.eContract.

FPT.CA (chữ ký số) là giải pháp này được tích hợp trọn gói với FPT.eContract giúp doanh nghiệp dễ thực hiện ký kết mọi loại văn bản, giảm tới 90% thời gian và chi phí ký kết, đảm bảo tính pháp lýp. Hiện có hơn 100.000 doanh nghiệp đang dùng giải pháp này.

Oncall là giải pháp tổng đài điện thoại linh động, tiết kiệm vì không giới hạn mở rộng, không giới hạn số cuộc gọi đi đồng thời, mở rộng dễ dàng không cần thay đổi hạ tầng mới.

Base Request (quản lý, phê duyệt và đề xuất) là giải pháp giúp doanh nghiệp số hóa để xử lý nhanh toàn bộ yêu cầu, đề xuất trong nội bộ, tiết kiệm 90% thời gian xử lý.

Có thể bạn quan tâm: