Liên quân Mobile và Honor of Kings ra mắt chế độ thi đấu mới với tổng giải thưởng hơn 8 triệu USD!

Liên Quân Mobile cùng Honor of Kings sẽ ra mắt chế độ thi đấu thể thao điện tử (esports) mới trong năm 2022, bắt đầu bằng giải chung kết thế giới Liên quân AWC 2022 dự kiến được tổ chức trong quý 4. Bước chuyển này hứa hẹn đem tới cho các tuyển thủ cũng như người hâm mộ những trải nghiệm thú vị.

Tổng giải thưởng cho AWC 2022 sẽ hơn 8 triệu USD. Ảnh: Garena VN

Đặc biệt, tổng giải thưởng cho AWC 2022 sẽ hơn 8 triệu USD (tương đương 186 tỷ đồng). Đây là số tiền thưởng cao hơn tất cả các giải đấu thể thao điện tử của Liên quân Mobile lẫn Honor of Kings đã từng được tổ chức trước đây. Nhà tổ chức tin rằng, với việc quy tụ nhiều đội tuyển hàng đầu trên thế giới đến từ châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Trung Đông và châu Âu ở cả hai bộ môn Liên quân Mobile và Honor of Kings và số tiền thưởng hấp dẫn, sẽ có những cuộc cạnh tranh gay cấn cho chức vô địch.

AMC 2022 là chế độ thi đấu mới: esports của Liên quân Mobile và Honor of Kings. Ảnh: Garena VN

AWC 2022 là giải đấu esports lớn nhất mang tính biểu tượng của Liên Quân Mobile kể từ năm 2018. AWC 2022 vẫn sẽ giữ nguyên 16 suất tham dự vòng bảng, là cơ hội hơn cho các đội tuyển trên thế giới tham dự thông qua giải đấu các khu vực: Đấu trường Danh vọng (Việt Nam), RoV Pro League (Thái Lan) và Garena Challenger Series (Đài Bắc).

Với chế độ thi đấu thể thao mới (kết nối hai thế giới trò chơi của Liên quân Mobile và Honor of Kings) sẽ có các vị tướng phổ biến đã ra mắt ở cả hai trò chơi để các tuyển thủ tập luyện và sáng tạo các chiến thuật mới để hướng tới vòng chung kết AWC 2022.

Trong những tháng còn lại của năm 2021, tuyển thủ và người hâm mộ Liên quân Mobile sẽ chứng kiến các hoạt động đặc biệt trong tháng 11 với giải quốc tế Arena of Valor International Championship (AIC) 2021 dự kiến diễn ra vào cuối năm.

Những thông tin mới nhất về AIC 2021 và AWC 2022 sẽ được cập nhât tại: https://facebook.com/caothulqm (Facebook), https://bit.ly/3mdhiYX (Youtube) và website http://lienquan.garena.vn

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: