Khuyến khích giới trẻ Đông Nam Á “làm điều không thể”

Đó là chủ đề cuộc thi của chiến dịch quảng bá thương hiệu mang tên TeamUnstoppable khu vực Đông Nam Á do Samsung tổ chức.

Samsung nói rằng, cuộc thi nhằm kết nối và thúc đẩy thế hệ trẻ Gen Z và millennials dám bứt phá những giới hạn và theo đuổi niềm đam mê riêng. “TeamUnstoppable là một sân chơi cho những người trẻ có chung chí hướng, muốn chia sẻ những câu chuyện của mình để truyền cảm hứng và thúc đẩy những người khác hành động”, Roy Lan, quản lý thương hiệu khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương chia sẻ. 

5 gương mặt trẻ “Làm điều không thể” của khu vực Đông Nam Á cho chiến dịch quảng bá thương hiệu TeamUnstoppable, theo bình chọn của Samsung. Ảnh: Samsung Vina

Chiến dịch khởi động bằng thước phim quảng bá với năm nhân vật trẻ truyền cảm hứng, là những người dám đương đầu với mọi thử thách khó khăn để vượt qua và tiếp tục theo đuổi ước mơ và đã đạt những thành công ban đầu: Trương Mỹ Anh (Việt Nam), Imran Aqil (Malaysia), Margielyn Didal (Philippines), Jacob Julian Lau (Singapore) và Sarnt Sunbeary (Thái Lan).

“Samsung mở ra chiến dịch TeamUnstoppable với mong muốn thu hút những gương mặt trẻ tuổi đã thành công từ câu chuyện của họ, từ đó lan tỏa cảm hứng đến nhiều bạn trẻ khác để có thêm nhiều câu chuyện độc đáo về lòng dũng cảm, sự kiên trì và sáng tạo”, Roy Lan nói thêm.

Sau khi ra mắt chiến dịch TeamUnstoppable, Samsung Vina sẽ phát hành một đoạn phim ngắn do ca sĩ Mỹ Anh thực hiện, bật mí chuyện chưa bao giờ kể của mình để truyền cảm hứng và kêu gọi các bạn trẻ tại Việt Nam tham gia tiếp tục chia sẻ câu chuyện cùng vượt qua ranh giới bản thân theo những cách riêng.

Khi bạn trẻ cùng Mỹ Anh tham gia chia sẻ câu chuyện “Làm điều không thể” của mình qua nền tảng mạng xã hội Instagram và Facebook kèm với hashtag #TeamUnstoppable, #DoWhatYouCant và #Kenh14. Chiến dịch TeamUnstoppable tại Viêt Nam sẽ chọn ra 3 câu chuyện truyền cảm hứng ấn tượng nhất và đồng thời được bình chọn nhiều nhất để trao giải, gồm:

-1 giải bản lĩnh: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G, 1 đồng hồ Samsung Galaxy Watch4 và 1 tai nghe Samsung Galaxy Buds2

-1 giải toả sáng: 1 smart tivi The Sero QLED và 1 điện thoại Samsung Galaxy A52

-1 giải ấn tượng: 1 màn hình thông minh Samsung M5 và 1 điện thoại Samsung Galaxy S21

Người thắng cuộc sẽ trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong cuốn phim tiếp theo để tiếp tục lan tỏa bản lĩnh đến thế hệ dám làm điều không thể.

Để biết thêm thông tin về cách thức đăng ký tham gia chiến dịch TeamUnstoppable, truy cập https://www.samsung.com/vn/teamunstoppable

Hoàng Oanh

Box: Trong phim quảng bá chiến dịch của khu vực Đông Nam Á, những nhân vật được Samsung chọn đại diện cho thông điệp “Hãy làm những điều mà người khác nói rằng bạn không thể làm được” chính là:

  • Trương Mỹ Anh (Việt Nam) đam mê ca hát, tự tin theo đuổi ước mơ chinh phục sân khấu để trở thành ca sĩ.
  • Imran Aqil (Malaysia) sáng tạo nội dung và là một tình nguyện viên xã hội.
  • Margielyn Didal (Philippines) là vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Năm 2018, Margielyn đã có tấm huy chương vàng tại đại hội thể thao châu Á.
  • Jacob Julian Lau (Singapore) theo đuổi công việc biên đạo và huấn luyện nhảy múa.
  • Sarnt Sunbeary (Thái Lan) là một doanh nhân trẻ kinh doanh mặt hàng trà và sữa và chuyên về sáng tạo nội dung.

Có thể bạn quan tâm: