Viber Lenses trên Rakuten Viber có gì mới?

Người dùng ứng dụng chat – thoại Viber tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm tính năng “ống kính thực tế ảo tăng cường (AR)” của tính năng Viber Lenses do Snap Inc., thiết kế và cung cấp.

Trong buổi ra mắt ứng dụng này tại Việt Nam vào chiều qua (8.9.2021), David Tse, giám đốc cấp cao Rakuten Viber khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) chia sẻ: “Viber Lenses sẽ nâng cao trải nghiệm nhắn tin và nghe gọi hàng ngày của người dùng có sắc thái mới, thú vị và vui nhộn hơn”. Dự kiến mỗi tháng, Viber sẽ tung ra 20-50 lens để khách hàng trải nghiệm.

Viber Lenses sẽ tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh… Ảnh: Viber

Viber Lenses cho phép người dùng thể hiện cá tính một cách dễ dàng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng các cử chỉ, động tác và hình nền để tạo ra những tấm ảnh mang dấu ấn riêng.

Những tính năng mới của Viber Lenses:

Thực tế ảo tăng cường: Khai thác sức mạnh của công nghệ AR, xóa mờ ranh giới giữa thực và ảo.

Những bộ lọc độc đáo: Làm mới hình ảnh sáng tạo, giúp các cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn

Mặt nạ biểu cảm: Chọn lọc từ bộ sưu tập các mặt nạ biểu cảm, theo dõi chính xác từng cử chỉ trên gương mặt người dùng

Tính năng làm đẹp: Nâng cao chất lượng hình ảnh với những “nhấn nhá” chân thực như: son môi, má hồng hay biến hóa với nhiều màu tóc khác nhau…

Tuỳ biến ảnh đại diện Bitmoji: Tạo hình ảnh đại diện Bitmoji được cá nhân hóa, tích hợp chúng vào hình ảnh và video.

Sắp tới, theo David Tse, Viber có kế hoạch hợp tác cùng các họa sĩ thiết kế tại Việt Nam tạo các ống kính và bộ lọc ngộ nghĩnh, vui nhộn độc quyền, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. David Tse nói thêm: “Viber không ngừng đặt mục tiêu giúp người dùng ứng dụng này thể hiện bản thân một cách tốt hơn. Chúng tôi hy vọng Viber Lenses nâng cao trải nghiệm kết nối và giải trí của người dùng Viber tại Việt Nam”.

Những cột mốc quan trọng của Viber. Ảnh: Viber

Viber Lenses hiện đã có mặt trên iOS (từ bản cập nhật 15.5.5 trở lên) và Android (từ bản cập nhật 11.0.0 trở lên). Với những khách hàng đang xài ứng dụng Viber, hãy cập nhật phiên bản 16.0 để trải nghiệm những tính năng mới của Viber Lenses cùng với cộng đồng.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: