Chăm sóc khách hàng trong mùa dịch Covid-19

Tiếp nối hành trình “Từ trái tim đến trái tim”, ngày 10.9.2021, công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng “MobiFone yêu bạn” tại TP.HCM.

Nhân viên MobiFone tặng quà cho khách hàng thân thiết trong mùa dịch Covid-19 ở TP.HCM. Ảnh: P. Trang

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của MobiFone muốn gửi gắm tình cảm, sự gắn kết và lời tri ân đến nhóm khách hàng thân thiết trong những ngày TP.HCM “vẫn còn bịnh”!

Giá trị phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng của nhà mạng MobiFone. Ảnh: P.Trang

Với 4.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng, đại diện MobiFone khu vực 2 chia sẻ: “Khi đã là khách hàng thân thiết, như một gia đình, việc quan tâm lo lắng và hỏi han nhau vào những lúc khốn khó là điều nên làm. Lời hỏi thăm, món quà nhỏ thiết thực, khách hàng sẽ cảm thấy ấm lòng vì được sẻ chia. Đó là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi và khách hàng thân thiết trong lúc cả thành phố hoang mang trong cơn đại dịch”.

Khách hàng thân thiết nhận quà của MobiFone

Giá trị của phần quà trong dịp này không lớn nhưng đó là sự quan tâm, chia sẻ của MobiFone muốn dành tặng cho cộng đồng khách hàng thân thiết đã gắn bó lâu dài với nhà mạng MobiFone tại TP.HCM. Đây là một phần của chiến dịch “Tấm lòng mùa dịch – MobiFone chia sẻ” với mục đích chạm đến được trái tim của thật nhiều người dân TP.HCM.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: