22.9.2021, vivo X70 Pro sẽ trình làng tại thị trường Việt Nam

Ngày 22.9.2021, vivo chính thức ra mắt X70 Pro trên thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Đây là sản phẩm tiếp theo đánh dấu hợp tác giữa vivo và ZEISS.

Đại diện vivo Việt Nam cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên của khu vực Đông Nam Á mở bán vivo X70 Pro ngay sau ngày ra mắt.

Những hình ảnh đầu tiên của X70 Pro trước ngày ra mắt…

Flagship mới nhất của vivo là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu ống kính với lớp phủ ZEISS T* (viết tắt của từ transparent – trong suốt), công nghệ làm nên tên tuổi của ZEISS trong ngành nhiếp ảnh. Lớp phủ này giúp hạn chế hiện tượng “bóng ma”, lóe sáng cũng như giảm khúc xạ ánh sáng, chống lóa tốt trong tình huống ánh sáng mạnh hoặc ngược sáng, cho phép chụp rõ nét trong màn đêm có một bức ảnh sắc nét, trong trẻo. Tiêu chuẩn khắt khe từ ZEISS T* trên camera của vivo X70 Pro sẽ mang đến những cảm xúc mới cho người dùng chụp ảnh đêm.

Kế thừa công nghệ chống rung Gimbal, vivo X70 Pro được nâng cấp hệ thống camera với chống rung Gimbal 3.0. So với các thế hệ trước, Gimbal 3.0 trên X70 Pro có hiệu quả chống rung cao so với điện thoại thông thường. Với sự có mặt của cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho vivo, công nghệ chống rung Gimbal 3.0 sẽ bắt nét nhanh và chính xác, ngay cả vào ban đêm, đặc biệt hữu dụng khi quay video hành trình, quay vlog thể thao mạo hiểm hay các đoạn video ngắn trên đường.

vivo X70 Pro có cấu hình cao, đặc biệt là những công nghệ hộ trợ chức năng chụp ảnh, quay phim. Ảnh: A.T

Công nghệ chống rung 5 trục VIS trên X70 Pro đảm bảo các cảnh quay động ổn định hơn, có khả năng “định hình rung động”, do vậy mà những thước phim trở nên mượt mà, rõ nét và đẹp.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, vivo X70 Pro có thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ. Cụm camera sắp xếp theo bố cục xếp tầng, còn mặt lưng với công nghệ tráng phủ huỳnh thạch AG tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và không hề bám vân tay.

Thông tin chi tiết về các tính năng của vivo X70 Pro 5G sẽ được Di Động Việt Nam thông tin thêm sau sự kiện ra mắt vào ngày 22.9.2021.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: